So sánh sản phẩm

Đậu Đỏ là Bùa Yêu cũng là Bí Kíp làm đẹp cho Phụ Nữ

Đậu Đỏ là Bùa Yêu cũng là Bí Kíp làm đẹp cho Phụ Nữ

Hãy cùng Hệ thống ẩm thực Lã Vọng tìm hiểu Bí Kíp Làm Đẹp từ Đậu Đỏ
Đậu đỏ có hàm lượng chất xơ cao nhưng lượng calo thấp giúp ăn ít, no lâu và hạn chế cảm giác thèm ăn.
1. Giữ Dáng:
 Đậu đỏ có hàm lượng calo thấp giàu chất xơ, giúp ăn ít nhưng nhanh no, no lâu, hạn chế cảm giác thèm ăn. Loại hạt này cũng chứa lượng protein lý tưởng, góp phàn duy trì cơ bắp săn chắc.Ngoài ra, ăn tinh bột hấp thụ chậm giúp ích cho qúa trình đốt mỡ của cơ thể. Nếu đặt ra mục tiêu giảm cân, giữ dáng bạn nên tránh kết hợp đâuh đỏ với các nguyên liệu béo, ngọt.
2. Làm Đẹp Da:
 Loại hạt này chứa nhiều chất chống oxy hóa giúp đẩy lùi quá trình lão hóa, ngăn ngừa nếp nhăn. Ngoài ra đậu đỏ, bạn có thể dùng bột đậu đỏ làm mặt nạ dưỡng da. Công Thức đậu đỏ cùng mật ông và vài giọt nước cốt chanh có tác dụng tẩy da chết, giúp da mịn màng, trắng sáng.
3. Thải Độc:
 Từ xa xưa, Đông Y đã xem đậu đỏ như bài thuốc thanh lọc cơ thể nhờ hàm lượng vitamin B cao và các thành phần kiềm giúp giải độc gan. Chất xơ trong đậu đỏ cũng góp phần loại bỏ cặn thành ruột.

4. Tốt cho tiêu hóa:
 Hàm lượng chất xơ cao ở đậu đỏ giúp ngăn ngừa tình trạng táo bón, kích ứng ruột nhờ đó bảo vệ sức khỏe đường ruột và hỗ trợ quá trình tiêu hóa diễn ra trơn tru.
5. Kiểm soát huyết áp:
 Nhờ thành phần kali, đậu đỏ giúp cơ thể ổn định huyết áp.

6. Bảo vệ tim mạch:
 Đậu đỏ có các thành phần dinh dương giúp làm giảm cholesterol trong máu.
7. Tốt cho thận:
 Đậu đỏ nằm trong nhóm những thực phẩm có khả năng điều chỉnh chức năng của thận và cân bằng độ ẩm trong cơ quan này.


Đậu đỏ là loại hạt hết sức quen thuộc với chúng ta, thường được sử dụng làm xôi đậu đỏ, chè đậu đỏ. Những món ăn hết sức phổ biến trong giới trẻ. Một trong những yếu tố khiến bột đậu đỏ được đông đảo chị em sử dụng làm đẹp thời gian gần đây đó là loại hạt này có chứa hàm lượng chất dinh dưỡng đáng kể tạo khả năng chống lão hóa. Lời khuyên cho các chị em là dùng nhiều đậu đỏ cho phép giúp kéo dài tuổi thọ, giúp tinh thần sảng khoái, trẻ trung.

Tin cùng danh mục

Tin liên quan