So sánh sản phẩm

Cách Làm Phô Mai Ngon Như Nhà Hàng

Cách Làm Phô Mai Ngon Như Nhà Hàng

 
Phô mai que là món ăn phổ biến với thành phần chủ yếu là là phô mai có hình dạng dài và tẩm bột chiên xù lên. Ở Mỹ, món này được gọi là  Mozzarella stick  do nó được làm ra từ phô mai Mozzarella xuất xứ từ Ý. Đây là loại phô mai được phục vụ như là món khai vị của các nhà hàng lớn. Không chỉ vậy loại phô mai đã trở thành món ăn yêu thích rất hấp dẫn người lớn lẫn trẻ em. Nhưng bạn lo sợ chất lượng khi ăn ở bên ngoài không đảm bảo vệ sinh, lo sợ vì dầu chiên được sử dụng nhiều lần, vậy hãy cùng Hệ thống Lã Vọng bắt tay vào làm phô mai que tại nhà nhé! 
 
Nguyên liệu làm phô mai que:
+ Phô mai Mozzarella: 300g
+ Trứng gà: 2 quả
+ Bột mì: 100g
+ Bột chiên xù: 100g
+ Dầu ăn, hạt tiêu, lá mùi tây

Cách làm phô mai que 
Bước 1: Cắt phô mai Mozzarella thành những miếng nhỏ vừa ăn
Bước 2: Đánh tan trứng gà cùng với hạt tiêu trong tô nhỏ. Ở một chén khác đựng bột mì, một chén đựng bột chiên xù có trộn chung với mùi tây đã xay nhỏ. Nhớ thêm muối cho mỗi chén theo khẩu vị riêng của bạn nhé!
 
Bước 3: Lấy phô mai lăn qua bột mì cho bột bám đều vào miếng phô mai, sau đó lăn qua hỗn hợp trứng, sau cùng lăn qua bột chiên xù cho bột bám đều lên miếng phô mai.
Bước 4: Cách làm phô mai que không bị chảy là cất phô mai vào ngăn đá tủ lạnh từ 1 – 2 tiếng Bạn lăn qua bột làm tương tự như bước 3 một lần nữa để chop ho mai có vỏ dày và giòn hơn
Bước 5: cho dầu vào chảo, để già lửa, lấy phô mai ra khỏi tủ lạnh rồi bắt đầu chiên cho phô mai có màu vàng hấp dẫn. Bạn có thể chiên 2 lần để phomai giòn hơn. Chiên khoảng 3 – 4 phút cho bột chín là được.
 
Vậy là chúng ta đã hoàn thành xong món phomai que vô cùng đơn giản và ngon miệng. Những cây phomai que giòn rụm bên ngoài, bên trong mềm dai thơm ngậy, kéo dài tít tắp. Hãy bắt tay vào làm những chiếc phomai que thơm ngon để chiêu đãi bạn bè của mình nhé. 
Chúc các thành công!
 

Hệ thống nhà hàng Lã Vọng - Rất hân hạnh đón tiếp quý khách
Nhà hàng Thế Giới Bia Lã Vọng - 169 Hoàng Ngân, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.
Nhà hàng Hầm Lã Vọng  - 2C Nguyễn Thị Thập, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
Nhà hàng Lã Vọng - QL21 Cầu Vai Réo – Phú Cát- Quốc Oai – Hà Nội (Cách trung tâm Hà Nội 30km, và cách Khu công nghệ cao Láng Hòa lạc 1,5 km hướng đi Xuân Mai)
Hotline: 0836 08 3456 / 0926 04 3456
Gọi khiếu nại CSKH0925 30 3456

 

Tin cùng danh mục

Tin liên quan