So sánh sản phẩm

Kinh Nghiệm Đặt Tiệc Cuối Năm Thành Công Nhất

Kinh Nghiệm Đặt Tiệc Cuối Năm Thành Công Nhất

 
Để tổ chức ra một bữa tiệc cuối năm thành công bạn cần đặc biệt chú ý đến những yếu tố sau:
1. Xác định rõ mục tiêu tổ chức
Đầu tiên hãy xác định mục tiêu của buổi tổ chức: 
- Bữa tiệc tất niên dành cho gia đình, bạn bè, đồng niên,..?
- Tiệc tri ân khách hàng, đối tác ?
- Mục tiêu truyền thông, quảng bá thương hiệu ?
Tùy vào từng mục đích sẽ có những định hướng khác nhau cho việc tổ chức vì vậy bạn cần chú ý để có được một bữa tiệc thành công. 
2. Địa điểm tổ chức, chọn nhà hàng, vị trí
Việc chọn vị trí là yếu tố không thể thiếu cần được ưu tiên vì không phải ai cũng có nhiều thời gian rảnh ( đặc biệt vào dịp cuối năm) để đến một nơi thật xa ăn một bữa tiệc tri ân, gặp mặt,… 
Hãy khoanh vùng địa điểm để chọn nhà hàng sao cho thuận lợi nhất với cả bạn, khách hàng, và những người thân yêu của bạn. 
 Lưu ý xem nhà hàng đó có thuận tiện về giao thông không ? Giao thông không thuận tiện, tắc đường, kẹt xe là vấn đề nan giải từ trước đến nay ở nước ta. Chọn một vị trí mà xe cộ có thể lưu thông tốt là một lựa chọn thông minh, tránh mất thời gian quý báu của khách hàng, của bản thân. Cũng như tránh được những sự cố về chậm trễ, không đến nơi đúng hẹn khiến bữa tiệc bị trì chệ, ảnh hưởng xấu đến tâm trạng của những người đến sớm hơn. 
Bên cạnh đó phải xem xét nhà hàng đó có dễ dàng tìm kiếm không ? Nên chọn một nhà hàng dễ tìm kiếm vì khách hàng (những người ở một nơi khác) có thể tìm kiếm dễ dàng tìm đến đúng nơi tổ chức. Thường những nhà hàng ở gần đường chính sẽ dễ tìm, dễ đi lại hơn, không nên chọn một nhà hàng ở quá sâu mà hãy chọn những vị trí dễ nhìn nhất có thể. 
Hệ thống bãi đỗ xe có rộng rãi ? Có đáp ứng đủ yêu cầu mà bạn mong muốn không ? Số lượng người tham gia sẽ quyết định quy mô nhà hàng mà bạn cần đặt. Với những nhà hàng lớn thường sẽ có nơi để xe rộng rãi vì vậy bạn sẽ không phải bận tâm về vấn đề xe cộ, còn những hàng nhỏ hãy xem xét trước bãi đậu xe có đáp ứng được nhu cầu của bạn và khách hàng của bạn không. 
3. Đặc điểm của nhà hàng 
Về không gian nhà hàng: Bạn cần một không gian ấm cúng hay một không gian khoáng đạt ?... sang trọng hay bình dân ?… nó phụ thuộc vào nhu cầu mục đích của bạn. Nếu bạn cần một không gian khoáng đạt hãy chọn cho mình một nhà hàng có khoảng sân vườn, cây xanh, tạo cảm giác thư thái sau một năm dài làm việc.

Sức chứa: Cần lưu ý số lượng người tham gia để chắc chắn mọi người đều có đủ chỗ ngồi. Không nên chọn một nơi quá trật, hãy xác định số lượng người tham gia chắc chắn để ước lượng quy mô tổ chức.
Thực đơn: Đây là vấn đề không thể bỏ qua trước khi tiếp tục quyết định những yếu tố tiếp theo. Một nhà hàng có Menu đa dạng sẽ cho bạn nhiều sự lựa chọn về các loại món ăn mà bạn muốn xuất hiện trong bữa tiệc. Sẽ có rất nhiều nhà hàng set thực đơn theo yêu cầu của bạn nên hãy liên hệ trước để đặt làm cho mình những món ăn yêu thích nhất, phù hợp nhất cho bữa tiệc sắp tới. Cuối năm thường không khí sẽ lạnh, hãy ưu tiên những đồ ăn mang lại cảm giác ấm nóng như : lẩu, đồ nướng,… Còn đối với những đối tác quan trọng hãy chọn những nơi có đồ ăn thể hiện sự sang trọng, tinh tế. 

Chất lượng phục vụ: Một nhà hàng tốt cần phải đảm bảo đội ngũ nhân viên nhiệt tình, nhanh nhẹn, đặt khách hàng lên hàng đầu. Hãy chú ý đến các nhận xét đánh giá của những thực khách đã trải nghiệm ở đây trên các website, diễn đàn, review trên facebook,…nếu có thể hãy đến tận nơi để thưởng thức để chắc chắn rằng nhà hàng có thể đáp ứng nhu cầu của bạn.
Số năm kinh nghiệm của nhà hàng cũng ảnh hưởng rất lớn đến uy tín cũng như chất lượng của nhà hàng vì vậy hãy xem thông tin chi tiết trên web chính thức, tìm hiểu trước khi liên hệ.
Chi phí: Liên hệ trước với nhà hàng để xác định mức chi phí chính và ước lượng chi phí phát sinh cho buổi tổ chức. Mức chi phí cần phù hợp với khoản định trước của công ty hay ví tiền của bạn.
Những tiện ích khác: Hệ thống sân khấu, âm thanh, ánh sáng của nhà hàng có phù hợp với bữa tiệc của bạn không ? Với những bữa tiệc lớn cần không gian sân khấu rộng thì hãy ưu tiên những nhà hàng giành riêng cho tổ chức sự kiện, còn với những bữa tiệc nhỏ khác sẽ nhiều lựa chọn nhà hàng dành cho bạn hơn.

Vào những dịp cuối năm các nhà hàng sẽ có nhiều ưu đãi khuyến mại, gói media,…hãy chú ý để chọn những thời điểm thích hợp có ưu đãi lớn như vậy có thể giảm đáng kể chi phí.
Về vấn đề trang trí thiết kế nhà hàng cũng cần có sự phù hợp, tương thích với mục đích của bữa tiệc. Hãy chọn hình thức decor linh động phù hợp cả thiết kế chính của nhà hàng,và tiêu chí của bữa tiệc. 
 
 
Dưới đây là gợi ý một số nhà hàng tiêu biểu, nổi bật, chất lượng cao đáng để trải nghiệm nhất nhì đất Hà Thành:
1. Thế Giới Bia Lã Vọng 
Nhắc đến một địa điểm vừa sang trọng, hiện đại lại vừa mang màu sắc cổ điển, ấm cúng, không gian rộng rãi, khoáng đạt thì không thể không nhắc tới Thế giới bia Lã Vọng. Đây là một nhà hàng có sức chứa hàng trăm người, hệ thống sân khấu, âm thanh ánh sáng hiện đại, không gian sân vườn thoáng mát rợp xanh bóng cây. Nhà hàng có thể đáp ứng được mọi nhu cầu tổ chức tiệc của quý khách từ bữa tiệc tiếp khách quan trọng, tiệc công ty, tất niên đến những sự kiện của gia đình, bạn bè, sinh nhật, thôi nôi, tiệc báo hỷ,…
Một địa điểm hấp dẫn không thể chối từ với diện tích lên tới 1500m2 có 8 phòng Vip, sân vườn với sức chứa 600 khách, sảnh tầng 1 và tầng 2 mỗi tầng 120 khách thỏa sức cho bạn tổ chức sự kiện, tất niên, tiệc,…
Địa chỉ: 169 Hoàng Ngân (kéo dài), Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
2. Vườn Bia Hà Nội
  Đây là nhà hàng mới được khai trương , địa chỉ tại 540 đường Láng, Đống Đa, Hà Nội. Một không gian rộng rãi, thiết kế gỗ mang màu sắc ấm cúng, sang trọng. Nơi quy tụ nhiều loại bia ngon đáng để thưởng thức !
3. Nhà Hàng Hầm Lã Vọng
Được thiết kế theo kiến trúc Pháp, nhà hàng Hầm Lã Vọng sẽ không khỏi làm bạn phải ngạc nhiên bởi lối kiến trúc đỉnh cao, tái hiện không gian Paris ngay giữa lòng thủ đô Hà Nội. Đây là một nhà hàng có tên tuổi lâu đời với nhiều năm kinh nghiệm, được khách hàng đánh giá cao trên mọi mặt từ không gian, chất lượng phục vụ, thực đơn đến các chương trình khuyến mãi khủng cùng tới các chương trình biểu diễn nghệ thuật, ca nhạc được tổ chức thường xuyên mang lại cho khách hàng trải nghiệm đầy đủ với nhiều khung bậc cảm xúc.
Nhà hàng hầm có diện tích lớn: 1300m2, được chia làm nhiều khu vực, sảnh tiệc, phòng vip đầy đủ. Hơn hội tụ hơn 200 món ăn Âu-Á (tuyệt đỉnh ẩm thực). 
Nơi đây phù hợp cho tất cả các hoạt động lớn nhỏ, đảm bảo đáp ứng được yêu cầu của một bữa tiệc cuối năm hoành tráng chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.
 
4. Nhà Hàng Lã Vọng
Một trong top 4 những địa điểm không thể bỏ qua cho những bữa tiệc cuối năm hoành tráng phải nhắc tới một địa điểm tên tuổi khác đó là nhà hàng Lã Vọng (QL21 Cầu Vai Réo - Phú Cát - Quốc Oai - Hà Nội )  thuộc một trong hệ thống nhà hàng Lã Vọng, với không gian xanh, thoáng mát, cách trung tâm thủ đô 30 phút đi lại.
Đây là một không gian thuần Việt với thiết bằng tre nứa thân thiện, thiết kế ấn tượng, mộc mạc mà vô cùng sang chảnh. Hệ thống không gian vườn, hồ nước vô cùng rộng rãi phù hợp cho những thực khách muốn tìm một nơi yên tĩnh để thư giãn. Từ trước đến nay nhà hàng là nơi tổ chức nhiều hoạt động như lễ cưới, ăn uống, cắm trại,…Sự đa năng này của nhà hàng đã làm cho khách hàng vô cùng hài lòng, tạo niềm tin cho nhiều hoạt động mới tiếp theo.
 
Hãy là một người tổ chức tiệc thông minh  
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Tags:,

Tin cùng danh mục

Tin liên quan