So sánh sản phẩm

Trung Tâm Tiệc Paris - Địa Điểm Đặt Tiệc Cuối Năm Lý Tưởng

Trung Tâm Tiệc Paris - Địa Điểm Đặt Tiệc Cuối Năm Lý Tưởng

Cuối năm là dịp cả công ty quây quần bên nhau, nhìn lại những thành tựu năm vừa qua đã đạt được và định hướng cho sự phát triển trong năm mới. Không chỉ các công ty, đây còn là thời điểm cho những phút giây đoàn viên của gia đình, bạn bè, anh chị em sau một năm với nhiều công việc hối hả.
Tiệc cuối năm là niềm vui chung của tất cả mọi người nhưng lại là nỗi lo lắng của những người đi đặt tiệc. Làm sao để tìm được địa điểm trung tâm thuận tiện di chuyển, sức chứa lớn, riêng tư, đồ ăn ngon nhưng chi phí phải hợp lý tiết kiệm thì những gợi ý dưới đây sẽ giúp bạn chọn được địa điểm lý tưởng, không còn phải lo lắng tìm địa diểm đặt tiệc mỗi khi tết đến xuân về.
ƯU ĐÃI ĐẶT TIỆC CUỐI NĂM
+ TẶNG GÓI MEDIA 5.000.000VNĐ BAO GỒM (ÂM THANH, ÁNH SÁNG,  BACKDROP, KỸ THẬT VIÊN CHỈNH NHẠC TRONG SUỐT CHƯƠNG TRÌNH, KARAOKE HÁT CHO NHAU NGHE...)
+ TẶNG VANG NỔ KHAI TIỆC
+ TƯ VẤN TỔ CHỨC TIỆC MIỄN PHÍ.
(Liên hệ để biết thêm các chương trình ưu đãi khác)

1. Trung tâm tiệc Paris - Đặt tiệc trọn gói chỉ từ 300.000vnđ/người

Địa chỉ: 2B Nguyễn Thị Thập, Trung Hòa, Cầu Giấy, HN
Nằm trên con phố sầm uất và chật chội, bạn sẽ vô cùng ngạc nhiên khi đặt chân vào trung tâm tiệc Paris bởi không gian rộng và thoáng đãng, một nơi có thể coi là “của hiếm” của thủ đô.

Giữa những tòa nhà cao tầng và khói bụi thật khó có thể tìm được một nơi tĩnh lặng rợp bóng cây xanh, với những đồi cỏ xanh mượt, những chú chim chuyền cành, bướm tung tăng bay lượn. Nếu bạn muốn có một bữa tiệc thật lãng mạn, hòa mình vào không gian thì hãy chọn không gian sân vườn tại Trung Tâm Tiệc Paris.
Diện tích sân vườn lên tới 2000m2, sức chứa 200 người có thể đáp ứng được quy mô lớn nhỏ cho các công ty. 
Đặc biệt thích hợp là địa điểm checkin, sống ảo đẹp lung linh cho các chị em và là sân chơi lý tưởng để các em nhỏ thỏa sức nô đùa. Có thể vừa kết hợp với tổ chức tiệc và những hoạt động Teambuilding gắn kết.
Bước vào bên trong sảnh tiệc là không gian sang trọng, bao gồm 2 tầng với 01 sảnh tiệc lớn sức chứa hàng trăm khách, 02 phòng riêng có thể phục vụ được 20-40 khách.
Hệ thống âm thanh, ánh sáng, sân khấu đầy đủ, chắc chắn quý công ty sẽ có một bữa tiệc cuối năm thật hoàn hảo làm hài lòng sếp và đồng nghiệp.
Không chỉ không gian khiến bạn phải trầm trồ mà các món ăn tại Trung Tâm Tiệc Paris cũng sẽ làm bạn vô cùng hài lòng.
Thực đơn đa dạng hơn 300 món Âu-Á và menu tiệc chi phí chỉ từ 300.000vnđ/người. Với đội ngũ nhân viên tư vấn tiệc chuyên nghiệp, kinh nghiệm sẽ tư vấn thực đơn tiệc phù hợp với chi phí và nhu cầu của thực khách.
Không gian đẹp, giá cả hợp lý, tư vấn nhiệt tình, phục vụ tận tâm là tất cả những gì chúng tôi mang đến cho thực khách trong mùa tiệc cuối năm này, để việc đi đặt tiệc không còn là nỗi lo mà là niềm vui mỗi dịp tết đến xuân về.

2. Nhà hàng Hầm De Paris - Không gian tiệc sang trọng, lãng mạn

Địa chỉ: 2C Nguyễn Thị Thập, Trung Hòa, Cầu Giấy, HN
Cùng nằm trên tuyến phố Nguyễn Thị Thập, nằm sát Trung Tâm Tiệc Paris nhưng nhà hàng Hầm De Paris lại mang đến một không gian hoàn toàn mới lạ độc đáo nhất tại Hà Nội. Có thể khẳng định nơi đây là địa điểm “độc nhất vô nhị” không đâu có được bởi kiến trúc ngầm mang phong cách Paris hào hoa và lãng mạn.
Sảnh tiệc lớn lên sức chứa lên tới 300 khách, sân khấu lớn, màn hình Led, hệ thống âm thanh ánh sáng hiện đại nơi đây từ lâu đã trở thành địa điểm để các công ty “chọn mặt gửi vàng” mỗi dịp cuối năm.

Hệ thống phòng vip sang trọng, đẳng cấp có sức chứa từ 10-20-50 khách, là nơi thích hợp cho những bữa tiệc công ty có quy mô vừa và nhỏ.
Tự tin khẳng định rằng chúng tôi là địa điểm tổ chức tiệc uy tín chuyên nghiệp, chúng tôi mang đến cho quý khách menu tiệc đa dạng giá cả hợp lý từ 300.000-350.000-400.000-500.000vnđ/người. 


3. Nhà hàng Thế Giới Bia - Địa điểm đặt tiệc trọn gói uy tín từ năm 2013

Địa chỉ: 169 Hoàng Ngân, Trung Hòa, Cầu Giấy, HN
Nếu bạn muốn tổ chức tiệc tất niên trong một không gian thoáng đãng, kiến trúc độc đáo phóng khoáng thì nhà hàng Thế Giới Bia là địa điểm lý tưởng. Phục vụ thực khách từ năm 2013 đến nay, nhà hàng đã đón hàng nghìn đoàn khách lớn nhỏ, có thể đáp ứng được mọi nhu cầu từ các bữa tiệc ngoài sân vườn đến bữa tiệc lớn tại các sảnh tầng 1 và tầng 2.



Với kinh nghiệm nhiều năm tổ chức tiệc, chúng tôi mang đến menu tiệc vô cùng phong phú và giá cả hợp lý với nhiều chương trình chiết khấu cao cho khách hàng. Chúng tôi tin chắc rằng bữa tiệc công ty sẽ làm mọi người hài lòng.


 
>> Xem thêm thông tin chi tiết menu tiệc tại đây
Ngoài ra, còn rất nhiều tiện ích tuyệt vời nếu đặt tiệc tại các nhà hàng trên
Vị trí trung tâm thành phố, là nơi thích hợp cho các công ty ở các quận Cầu Giấy, Đống Đa, Thanh Xuân, Hà Đông. Gần các tuyến đường lớn như Lê Văn Lương, Trần Duy Hưng, Láng thuận tiện di chuyển, có thể đi bằng cả oto và xe máy.
Bãi đỗ xe cực rộng, có chỗ để miễn phí cho cả oto và xe máy, giữa thủ đô đất chật người đông, không phải nhà hàng nào cũng có thể đáp ứng được chỗ để xe cho những đoàn tiệc lớn.
Lấy sự hài lòng của thực khách là mục tiêu kinh doanh của chúng tôi, tất cả những món ăn, sản phẩm dịch vụ đều được chuẩn bị kỹ càng tỉ mỉ từ khâu chuẩn bị nguyên liệu đến chến biến và trình bày. Thêm một điểm cộng, với đội ngũ nhân viên tuyệt vời được đào tạo chuyên nghiệp, nhiều năm phục vụ tiệc luôn luôn mong muốn mang đến sự hài lòng, thoải mái nhất cho thực khách. 
Hotline: 082 888 1515 | 082 666 1515 
Địa chỉ:
Trung Tâm Tiệc Paris - 2B Nguyễn Thị Thập, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
Nhà hàng Thế Giới Bia Lã Vọng - 169 Hoàng Ngân (kéo dài) Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
Nhà hàng Hầm Lã Vọng - 2C Nguyễn Thị Thập, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội


 
Tags:,

Tin cùng danh mục

Tin liên quan