So sánh sản phẩm

Tổng hợp địa điểm đặt tiệc cưới sang trọng, chuyên nghiệp ở Hà Nội

Tổng hợp địa điểm đặt tiệc cưới sang trọng, chuyên nghiệp ở Hà Nội

Đối với những người yêu nhau, đám cưới được xem là minh chứng đầy ý nghĩa cho một tình yêu đẹp và cũng là ngày mà tất cả những người thân yêu, bạn bè gửi đến đôi uyên ương trẻ lời chúc phúc tốt đẹp, chân thành nhất. Chính vì thế, việc tổ chức đám cưới của bạn càng phải chuẩn bị thật chu đáo và cẩn thận, không chỉ đầy đủ về quy trình mà còn cần sự độc đáo và ấn tượng.

Ngày nay, hình thức tổ chức đám cưới tại nhà riêng hoặc tại nhà hàng là 2 địa điểm phổ biến. Bạn đang băn khoăn không biết nên tổ chức ngày trọng đại này ở đâu cho thật phù hợp? Chọn nhà riêng cho bữa tiệc cưới là địa điểm truyền thống, được nhiều người lựa chọn bởi nó mang lại sự thân thiết, thoải mái. Tuy nhiên, tổ chức tiệc tại nhà hàng lại có những ưu điểm nổi trội chắc chắn sẽ khiến bạn thật sự hài lòng, tiết kiệm thời gian cũng như công sức hơn rất nhiều. 
địa điểm đặ tiệc cưới
 

Những ưu điểm nổi bật khi đặt tiệc tại hệ thống nhà hàng Lã Vọng

+ Hệ thống nhà hàng Lã Vọng với nhiều năm kinh nghiệm tổ chức các loại hình tiệc liên hoan, sinh nhật, tiệc công ty, cưới hỷ, thôi nôi,...
+ Đặc biệt, không gian độc đáo mới lại khác lạ hoàn toàn so với với những trung tâm tiệc cưới thông thường, tổ chức tiệc tại nhà hàng của chúng tôi bạn sẽ có ngày cưới độc đáo ghi ấn tượng cho cả khách mời tham dự.
+ Sở hữu đội ngũ nhân viên nhiệt tình, tận tâm, chuyên nghiệp, các đầu bếp hàng đầu Việt Nam
+ Hệ thống các nhà hàng với không gian sang trọng, lịch lãm, độc đáo hàng đầu tại Hà Nội.
+ Sức chứa lớn, đáp ứng các bữa tiệc với hơn 300 khách
+ Được tư vấn MIỄN PHÍ đặt tiệc cũng như cơ hội nhận nhiều ƯU ĐÃI hấp dẫn.
Cùng tham khảo các địa điểm tổ chức tiệc cưới đặc sắc nhất tại Hệ thống nhà hàng Lã Vọng qua bài viết sau đây!
1. Nhà hàng Hầm Lã Vọng - không gian Châu Âu thu nhỏ giữa lòng Hà Nội:
Hồi bé, chắc hẳn bạn đã từng mơ ước trở thành cô công chúa xinh đẹp, sánh vai cùng hoàng tử trong tòa lâu đài xa hoa và sống hạnh phúc mãi mãi về sau. Hãy để mơ ước đấy được hiện thực, hãy hóa thân thành cô dâu lộng lẫy, nắm tay vị hôn phu của mình trong một không gian thơ mộng, sang trọng, lịch lãm đậm chất châu Âu trong ngày trọng đại của mình ngay giữa lòng Hà Nội này. Đến với nhà hàng Hầm Lã Vọng, lễ cưới của bạn sẽ thật lung linh và ấn tượng hơn cả trong mơ.
Tổ chức tiệc cưới tại nhà hàng ngày càng trở nên phổ biến và thịnh hành, nhưng đối với ngày trọng đại của cuộc đời mình, cô dâu chú rể càng phải lựa chọn kỹ càng địa điểm, không gian, thực đơn và chất lượng phục vụ nhà hàng sao cho tốt nhất.
Nhà hàng Hầm Lã Vọng với kiến trúc ngầm độc đáo, duy nhất tại Hà Nội, tổng diện tích lên tới 1300m2, được chia thành nhiều khu vực, không gian chung rộng lớn với sức chứa lên tới 350 khách, hệ thống màn hình LED cỡ lớn, dàn âm thanh, ánh sáng hiện đại cùng décor trang trí sang trọng, cuốn hút đặc trưng khó nơi đâu có được.
Ẩm thực tại nhà hàng cũng độc đáo và thượng hạng không kém, các món ăn đều mang tinh túy nền ẩm thực Á-Âu, nổi tiếng và hay được thực khách ưa chuộng đặt tiệc nhất phải kể đến các món như: Gan ngỗng nướng kiểu quý tộc, đùi lợn đem Iberico, Sườn nướng Tomahawk, Xúc xích Ba Lan thợ săn, Soup vây cá bào ngư, Dẻ sườn bò Mỹ sốt tiêu, Lườn ngỗng xông khói, Thăn cừu nướng shashilik,...cho bữa tiệc cưới thêm.


Nhà hàng có bãi để xe ô tô, xe máy tiện nghi, rộng rãi.
2. Nhà hàng Catalan Thế Giới Bia Lã Vọng - Nét đẹp miền Tây nước Mỹ
Một không gian độc đáo thu hút ngay thực khách từ những giây phút đầu bước vào, toàn bộ nhà hàng được phủ lên một màu nâu trầm nóng bỏng, khu vực sân vườn tươi xanh mát mẻ, các sảnh chính rộng lớn sức chứa lên tới 450 người. Tất cả đểu toát lên nét đặc trưng văn hóa xứ Catalan mạnh mẽ, phóng khoáng và tự do.
Lễ cưới của bạn sẽ thật rực rỡ và đáng nhớ nếu được tổ chức tại không gian độc đáo như vậy. Không gian vừa sang trọng, vừa cá tính chắc chắn mang lại cho toàn bộ khách mời cũng như quan viên hai họ, cô dâu chú rể sự hài lòng, ấn tượng sâu sắc, khó quên.


Nhà hàng thế giới bia Lã Vọng với tổng diện tích lên tới 1800m2, không chỉ thu hút bởi không gian rộng rãi, thoáng mát, kiến trúc mang đậm văn hóa miền Tây nước Mỹ mà còn bởi ẩm thực nơi đây vô cùng đặc sắc, nổi tiếng với các món Á-Âu như: Bò Fuji nướng thiết bản, sườn cừu nướng, bò nướng Tây Ban Nha, thịt nướng kiểu Nga, cùng các món hải sản tươi ngon, món xào, chiên, nấu, lẩu, áp chảo,...đa dạng, phù hợp với khẩu vị đa số thực khách.


Tiệc cưới của bạn sẽ thêm phần thăng hoa khi tất cả khách mời và quan viên hai họ cùng nhau nâng ly chúc mừng. Đồ uống tại nhà hàng nổi tiếng với những dòng bia tươi hảo hạng hàng đầu thế giới, phải kể đến như: Budweiser Budvar, Bernard, Bitberger, Sapporo, ST.Sebastian, Chimay,...  Ngoài ra, còn có các dòng vang thơm ngon cùng các loại rượu mạnh nổi tiếng khác.
3. Nhà hàng Lã Vọng Hồ Rộc Vòn - Không gian xanh cùng kiến trúc tre nứa độc đáo.
Nếu hai bạn là người yêu thích nét đẹp truyền thống, thích những không gian xanh mát, thiên nhiên, thì nhà hàng Lã Vọng Hồ Rộc Vòn chính là địa điểm lý tưởng.
Tổng diện tích nhà hàng 8000m2, sức chứa lên tới 1500 khách, cùng kiến trúc tre nứa độc đáo không đâu có được - Chỉ cách trung tâm thủ đô 30 phút chạy xe, nhà hàng gây thương nhớ và ấn tượng ngay từ lần đặt chân đến nơi đây bởi không gian thuần Việt với kiến trúc được thiết kế hoàn toàn bằng tre nứa - kiệt tác của kiến trúc sư Võ Trọng Nghĩa vinh dự đoạt giải 2 “Giải Honorable mention” cho hạng mục công trình thương mại và công trình bền vững. 

Ngoài ra, nhà hàng còn có khuôn viên rộng, nhiều cây xanh, thích hợp cho những tiệc cưới ngoài trời mởi mẻ, thoáng mát.
Thực đơn đa dạng với những món ăn đặc sản khắp 3 miền đất nước: lẩu cua đồng, gà đồi, lợn mán, cá sông nướng, thịt lợn muối,...
Từ tất cả những ưu điểm trên, chúng tôi chắc chắn sẽ mang đến cho thực khách một bữa tiệc cưới tuyệt vời hơn cả mong đợi. 

Thông Tin Liên Hệ: 
Nhà hàng Thế Giới Bia Lã Vọng - 169 Hoàng Ngân, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.
Nhà hàng Hầm Lã Vọng  - 2C Nguyễn Thị Thập, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
Nhà hàng Lã Vọng - QL21 Cầu Vai Réo – Phú Cát- Quốc Oai – Hà Nội (Cách trung tâm Hà Nội 30km, và cách Khu công nghệ cao Láng Hòa lạc 1,5 km hướng đi Xuân Mai)
Hotline:
082 888 1515 | 082 666 1515 
Gọi khiếu nại CSKH: 0925 30 3456
Website: https://hethonglavong.vn/
Tags:,

Tin cùng danh mục

Tin liên quan