So sánh sản phẩm

Đặt Tiệc Công Ty Tốt Nhất Tại Hà Nội

Đặt Tiệc Công Ty Tốt Nhất Tại Hà Nội

Tiệc công ty là dịp mà mọi người gắn kết, thân thiết với nhau hơn. Đây là một sự kiện quan trọng và ý nghĩa, chính vì thế, việc lựa chọn địa điểm phù hợp đóng vai trò then chốt cho sự thành công của bữa tiệc. Hệ thống nhà hàng Lã Vọng xin gợi ý bạn top các nhà hàng đặt tiệc công ty tốt nhất tại trong hệ thống của chúng tôi.
Quyền lợi đặc biệt khi đặt tiệc tại Hệ thống Nhà hàng Lã Vọng:
TẶNG NGAY GÓI ƯU ĐÃI trị giá lên tới 3 TRIỆU ĐỒNG
- Gói Media: Karaoke (hát cho nhau nghe ), MIỄN PHÍ màn chiếu, máy chiếu, hệ thống loa đài, ánh sáng hiện đại, người chỉnh nhạc theo yêu cầu trị giá 3 TRIỆU.
- Áp dụng đối với Khách hàng đặt tiệc sinh nhật, lien hoan, tiệc công ty, tất niên, lễ tết,... từ 5 mâm trở lên.
Hệ thống nhà hàng Lã Vọng với các nhà hàng đặt tiệc sức chứa hàng trăm thực khách; không gian hút mắt, ấn tượng; vị trí trung tâm Hà Nội, đặc biệt thuận tiện giao thông… Cùng với thực đơn phong phú và phong cách phục vụ chuyên nghiệp, chúng tôi tự tin giới thiệu đến bạn những nhà hàng tốt nhất của mình.

3 Lý Do Nên Đặt Tiệc Tại Hệ Thống Nhà Hàng Lã Vọng:

1. Vị trí thuận tiện di chuyển cho các bữa tiệc công ty
Sở hữu vị trí "vàng" giữa lòng Thủ đô, 2 nhà Hàng Catalan Thế Giới Bia Lã Vọng tại 169 Hoàng Ngân và Nhà hàng Hầm Lã Vọng - 2C Nguyễn Thị Thập vô cùng thuận tiện giao thông, gần các Trung tâm thương mại, các khu đô thị như Vincom Trần Duy Hưng, KangNam Landmark 72, Vinhome GreenBay,... thu hút cả trăm ngàn lượt khách đến với nhà hàng mỗi ngày.

Nằm cạnh nhà hàng Hầm Lã Vọng, nhà hàng Thế Giới Bia với kiến trúc độc đáo khoác lên mình một màu nâu vàng, không gian rộng cực nổi bật giữa con phố Hoàng Ngân giao với phố Nguyễn Thị Thập, dễ tìm và thuận tiện di chuyển.

Nhà Hàng Lã Vọng Hồ Rộc Vòn cách Trung tâm Thành Phố chỉ không đầy 30 phút chạy xe, nằm ngay trên QL21- Cầu Vai Réo - Phú Cát - Quốc Oai cũng vô cùng thuận tiện giao thông, dễ tìm.

2. Không gian các nhà hàng rộng rất thích hợp cho những bữa tiệc công ty
- Catalan Thế Giới Bia Lã Vọng: Diện tích lên tới 1.500m2 với hệ thống Sân vườn có sức chứa lên tới 600 khách, các sảnh tầng 1 và tầng 2 mỗi tầng 120 khách cùng 06 phòng VIP chứa 4 - 20 khách mỗi phòng. 
Chỗ để xe miễn phí, rộng rãi, đáp ứng đầy đủ bãi để oto, xe máy cho thực khách đến nhà hàng.
Không gian mang đặc trưng văn hóa của xứ sở Catalan đầy tự do, phóng khoáng, toàn bộ nhà hàng được bao phủ bởi một màu nâu trầm ấm, sang trọng. Bàn ghế được đóng bằng gỗ đóng tàu, quầy bar đến những đồ trang trí như chiếc đầu bò, bánh xe... đều tạo nên vẻ độc đáo mới lạ không đâu có được.

Đặc biệt, khuôn viên luôn được phủ màu xanh tươi mát, 2 hàng cây che rợp phần lớn sân vườn tạo cảm giác mát mẻ, trong lành.
Đặc biệt, không gian chung nhà hàng với sức chứa hàng trăm người có sân khấu, âm thanh ánh sáng hiện đại, décor bắt mắt, độc đáo, cùng Hệ thống 06 phòng vip sang trọng kín đáo đáp ứng mọi thể loại tiệc cho quý công ty bạn.


- Nhà Hàng Hầm DeParis: Diện tích toàn bộ nhà hàng 1.300m2,  được chia làm nhiều khu vực, sảnh tiệc với sức chứa lên tới 350 khách cùng hệ thống 08 phòng VIP (2-20 người) và phòng rượu vang G7 (8-12 người).
Chỗ để xe miễn phí, rộng rãi, đáp ứng đầy đủ bãi để oto, xe máy cho thực khách đến nhà hàng.
DeParis được đánh giá là nhà hàng Hầm có diện tích lớn và kiến trúc độc đáo bậc nhất tại miền Bắc, xứng đáng là top địa điểm ăn chơi xa hoa chốn Hà Thành. Nói về không gian ở DeParis giống như kể về một câu chuyện lãng mạn, huyền bí với những tòa lâu đài cổ kính, nét hào hoa sang trọng của kiến trúc Pháp. Hầm cũng được trang bị màn hình cỡ lớn, sân khấu hoành tráng cùng hệ thống âm thanh, ánh sáng, loa đài hiện đại, sẵn sàng phục vụ cho mọi cuộc vui của quý công ty bạn.


Đặc biệt, đối với những cuộc hẹn sang trọng, đòi hỏi riêng tư cùng đối tác, hay khách quý, hệ thống phòng VIP hay phòng rượu vang G7 là lựa chọn hoàn hảo. tại G7, bạn sẽ được thưởng thức và chiêm ngưỡng những ly vang thơm ngon hảo hạng nhất trên thế giới.
- Nhà Hàng Lã Vọng Hồ Rộc Vòn: Khác biệt với sự xa hoa, tráng lệ  của 2 nhà hàng trên, Nhà hàng Hồ Rộc Vòn mang một hơi hướng và phòng cách hoàn toàn thuần Việt, đậm chất văn hóa Việt.
Là nhà hàng có tổng diện tích lớn nhất trong top 3 nhà hàng, Hồ Rộc Vòn với 8.000m2, sảnh tiệc sức chứa lên tới 1.500 khách, 08 phòng vip và 01 phòng hội trường sức chứa từ 4 đến hàng trăm khách.
Chỗ để xe miễn phí, rộng rãi, đáp ứng đầy đủ bãi để oto, xe máy cho thực khách.
Nhà hàng gây thương nhớ và ấn tượng ngay từ lần đặt chân đến đây bởi sự thân quen, mộc mạc của không gian thuần việt với kiến trúc được thiết kế hoàn toàn bằng tre nứa - kiệt tác của kiến trúc sư Võ Trọng Nghĩa vinh dự đoạt giải 2 “Giải Honorable mention” cho hạng mục công trình thương mại và công trình bền vững.
Nếu công ty của bạn không chỉ muốn một bữa tiệc linh đình bình thường, hãy thêm vào phần kế hoạch tổ chức một buổi cắm trại/ dã ngoại thật thú vị nhé, bởi tại đây, Nhà hàng có hẳn một không gian vô cùng rộng rãi, đẹp, thoáng mát, tách biệt hoàn toàn với chốn đô thị khói bụi, phù hợp hoàn toàn cho các chương trình teambuilding, vui chơi ngoài trời.
Bên cạnh đó, không gian chung và các hội trường lớn đều trang bị loa đài, sân khấu, âm thanh, backgrop sự kiện chuyên nghiệp, hiện đại.
3. Ẩm thực, menu tiệc đa dạng phù hợp cho nhữn bữa tiệc công ty
Cả 3 nhà hàng đều nổi tiếng và xem ẩm thực như linh hồn của mình, tất cả thực đơn, món ăn, đồ uống đều được đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp, tài năng của nhà hàng tạo nên, tuy nhiên, mỗi nhà hàng sẽ có nét đặc trưng riêng trong văn hóa ẩm thực.
- Catalan Thế Giới Bia Lã Vọng:
Đến với Catalan, ấn tượng đầu tiên của thực khách sẽ là Hương hoa bia lan toả khắp không gian cùng những món ăn hấp dẫn gây xốn xang, rung động.
Các món ăn mang phong cách Âu -Á được chế biến bằng nhiều hình tức đa dạng, phong phú như  món  xào, chiên, hầm, áp chảo, lẩu, đồ nguội, salad, rau củ tươi theo mùa, hải sản,...phù hợp với khẩu vị của đại đa số thực khách. Những món ăn được nhiều thực khách gọi nhất đã góp phần tạo nên thương hiệu nhà hàng như: Bò Fuji nướng thiết bản, sườn cừu nướng, bò nướng Tây Ban Nha, thịt nướng kiểu Nga, bò nướng Brazil,... Với giá cả hợp lý dao động từ 300.000 - 450.000 VND
Các món salad, rau củ tươi theo mùa

Đồ uống cũng đa dạng không kém, đặc biệt nổi tiếng với các loại bia tươi, bia chai nội/ ngoại hảo hạng và các loại rượu quý khác, phải kể đến bia tươi Budweiser Budvar, Bernard hay Sapporo,...
- Nhà Hàng Hầm DeParis: 
Không chỉ có không gian, đến với nhà hàng Hầm thực khách còn được lựa chọn các món ăn Âu đặc sắc như: Bò Mỹ nướng đá, dẻ dườn bò Mỹ rút xương sốt tiêu, gan ngỗng kiểu quý tộc, đùi heo Iberico, Dẻ sườn bò Tomahaw... 
Dẻ sườn bò Tomahawk mang hình rìu chiến của giống bò Waydu tuyệt hảo, vị thơm ngon, tinh tế, vân mỡ trắng xen kẽ các thớ thịt đỏ tỷ lệ tương đồng. Đây là thành phần ngon đặc sắc và chỉ xuất hiện với số lượng từ 7-10 kg trong một cá thể bò nặng 700kg. Phần thịt này còn được gọi là Cowboy Steak hay Bone-in Ribeye.

"Siêu phẩm" với tên gọi đầy đủ là “jamón Ibérico de Bellota” được làm từ phần đùi heo đen Iberian, giống heo được nuôi thả rông, ăn quả sồi rụng và nấm cỏ đặc hữu miền Tây và Tây Nam Tây Ban Nha. Sau khi được ướp lạnh cho săn, ướp muối, rửa sạch rồi để lạnh 6 tháng, thịt heo tiếp tục được bảo quản xông khói 36 tháng ròng trước khi đem ra phục vụ.
Ngoài ra nhà hàng còn phục vụ nhiều món ăn được chế biến từ hải sản tươi ngon cùng menu đồ uống hấp dẫn gồm bia tươi, bia chai nội ngoại nổi tiếng, cùng các dòng Vang thượng hạng.
- Nhà Hàng Lã Vọng Hồ Rộc Vòn:
Mang hơi hướng và phong cách đồng quê Việt Nam, các món ăn nơi đây chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng từ hương vị, trang trí và nhắc bạn gợi nhớ lại những kỷ niệm ngày bé thơ. 
Đến với nhà hàng, hãy thỏa thích trải nghiệm những món ăn đồng quê hấp dẫn đã làm rạng danh ẩm thực Việt như: lẩu cua đồng, chả cá, lợn mán nồi đất, các món thỏ, lợn...

Đặc biệt, món ăn được coi là linh hồn của nhà hàng để lại ấn tượng sâu sắc nhất cho thực khách khi đến đây là lẩu cua đồng, thứ cua được thu mua từ những người nông dân và đảm bảo là cua tươi được giã bằng tay. Nồi lẩu cua đồng đặc sánh gạch, thơm nức ăn cùng với thịt bò tươi, đậu phụ, bánh đúc, cùng các loại rau xanh như xà lách, rau muống chẻ sợi, rau thơm…

Thông Tin Liên Hệ: 
  • Nhà hàng Thế Giới Bia Lã Vọng - 169 Hoàng Ngân, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.
  • Nhà hàng Hầm Lã Vọng  - 2C Nguyễn Thị Thập, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Nhà hàng Lã Vọng - QL21 Cầu Vai Réo – Phú Cát- Quốc Oai – Hà Nội (Cách trung tâm Hà Nội 30km, và cách Khu công nghệ cao Láng Hòa lạc 1,5 km hướng đi Xuân Mai)
Hotline: 082 888 1515 | 082 666 1515 
Gọi khiếu nại CSKH: 0925 30 3456
Tags:,