So sánh sản phẩm

Gợi Ý Top Địa Điểm Xem Bóng Đá Hot Nhất Tại Hà Nội

Gợi Ý Top Địa Điểm Xem Bóng Đá Hot Nhất Tại Hà Nội

Vừa có một không gian đủ rộng lớn, được hòa mình vào không khí sôi động cuồng nhiệt của môn thể thao vua, vừa được phục vụ chu đáo đồ uống mát lạnh, đồ ăn ngon cùng các tiện nghi điều hòa, wifi đầy đủ, đừng bỏ lỡ các địa điểm xem bóng đá hot nhất tại Hà Nội sau đây.

1. Catalan Thế Giới Bia Lã Vọng:
Nhà hàng là điểm đến quen thuộc của những người hâm mộ thể thao, đặc biệt là môn thể thao vua - bóng đá.
Toàn bộ trận bóng sẽ trở nên mãn nhãn, chân thực qua hệ thống màn hình LED cỡ lớn, số lượng đầy đủ phục vụ cho việc xem trận đấu của các an hem: sân vườn 1 chiếc, tầng 1, tầng 2 mỗi tầng 1 chiếc và hệ thống tivi khắp nhà hàng, âm thanh chất lượng, hiện đại, hứa hẹn mang đến cho các cổ động viên trải nghiệm thú vị, ấn tượng nhất.

Với diện tích lên tới 1.500m2, không gian khoáng đạt rộng rãi, sức chứa không gian chung và sân vườn (ngoài trời) lên tới 600 khách, chắc chắn sẽ tạo nên không khí vô cùng cuồng nhiệt, sôi động không thua kém gì các cổ động viên tại SVĐ.

Đặc biệt, xem bóng đá không thể thiếu bia tươi mát lạnh cùng hàng trăm món nhậu lai rai với hương vị đặc sắc. Nhà hàng Thế Giới Bia nổi tiếng với các loại bia tươi ngon, hảo hạng bậc nhất thế giới như: Budweiser Budvar, Bernard, Bitberger, Sapporo, Tiger bạc,...

Với những giải bóng lớn, nhà hàng còn tổ chức rất nhiều chương trình hấp dẫn, đặc sắc dành riêng cho từng trận đấu. Tham gia xem bóng đá, dự đoán tỉ số trận đấu và nhiều  hoạt động khác, quý khách sẽ có cơ hội nhận được hàng trăm phần quà thú vị và đầy giá trị.
Vị trí: 169 Hoàng Ngân (kéo dài), nằm tại khu vực trung tâm của Hà Nội, thuận tiện giao thông
Chỗ để oto, xe máy rộng rãi an toàn và miễn phí.

>>Mời quý khách: Xem thêm thông tin chi tiết nhà hàng tại đây.

2. Nhà Hàng Hầm DeParis Lã Vọng:
Nếu bạn vừa muốn cuồng nhiệt, hết mình cùng anh em, bạn bè cổ vũ cho đội bóng yêu thích, vừa muốn trải nghiệm không gian sang trọng, lịch lãm, thưởng bia và đồ nhắm thượng hạng, theo dõi đường bóng lăn một cách mãn nhãn, sinh động qua màn hình LED cỡ lớn, âm thanh đỉnh cao tại Nhà Hàng Hầm duy nhất ở Hà Nội, thì DeParis Lã Vọng chắc chắn là một lựa chọn tuyệt vời, vô cùng phù hợp.
Nhà hàng với hệ thống màn hình LED khủng kích thước 3mx6m cùng âm thanh, ánh sáng hiện đại hứa hẹn mang lại những cảm xúc chân thực nhất cho người hâm mộ. 
Với tổng diện tích 1.300m2 và kiến trúc đặc biệt nằm hoàn toàn dưới lòng đất, sức chứa lớn lên tới 350 khách, đủ lớn và hoành tráng để tạo nên làn sóng cổ vũ cuồng nhiệt cho trận đấu. 

Ngoài những món Âu-Á hấp dẫn, các cổ động viên có thể chọn những món nhậu thưởng thức cùng với ly bia mát lạnh.
Những món nhậu hảo hạng đi kèm với bia tươi mát lạnh sẽ tiếp sức và tăng thêm phần hấp dẫn cho trận bóng.
Đặc biệt, đối với những giải đấu lớn, nhà hàng Hầm Lã Vọng phục vụ cả các trận cầu vào khung giờ đêm, sẵn sàng hết mình vì đam mê của quý khách.

Vị trí: 12C Nguyễn Thị Thập, thuộc khu vực trung tâm Hà Nội, thuận tiện giao thông, dễ tìm. Chỗ để oto, xe máy rộng rãi, đầy đủ, tiện nghi.
>>Mời quý khách: Xem thêm thông tin chi tiết nhà hàng tại đây

Thông Tin Liên Hệ: 
  •  
  • Nhà hàng Thế Giới Bia Lã Vọng - 169 Hoàng Ngân, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.
  • Nhà hàng Hầm Lã Vọng  - 2C Nguyễn Thị Thập, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Nhà hàng Lã Vọng - QL21 Cầu Vai Réo – Phú Cát- Quốc Oai – Hà Nội (Cách trung tâm Hà Nội 30km, và cách Khu công nghệ cao Láng Hòa lạc 1,5 km hướng đi Xuân Mai)

Hotline:082 888 1515 | 082 666 1515 
Gọi khiếu nại CSKH: 0925 30 3456
Tags:,