So sánh sản phẩm

Tổng Hợp Địa Điểm Tổ Chức Sinh Nhật Sang Trọng Tại Hà Nội

Tổng Hợp Địa Điểm Tổ Chức Sinh Nhật Sang Trọng Tại Hà Nội

365 ngày trong năm có một ngày thật đặc biệt dành cho bạn và những người thân yêu. Hãy biến ngày sinh nhật trở thành một ngày thật ý nghĩa và đáng nhớ.
Với những gợi ý về các địa điểm tổ chức sinh nhật ở Hà Nội dưới đây chắc chắn bạn sẽ có một bữa tiệc tuyệt vời và ghi dấu ấn trong lòng những người tham dự.
CHƯƠNG TRÌNH ƯU ĐÃI ĐẶT TIỆC SINH NHẬT
+ TẶNG BÁNH SINH NHẬT từ 10-30 khách
+ TẶNG GÓI TRANG TRÍ TRỊ GIÁ 3.000.000VNĐ + BÁNH SINH NHẬT từ 30-50 khách
+ TẶNG GÓI TRANG TRÍ TRỊ GIÁ 5.000.000VNĐ + BÁNH SINH NHẬT + LẴNG HOA cho đoàn từ 50 -100 khách
+ TẶNG GÓI MEDIA + MC + DJ (NHÓM NHẢY) TRỊ GIÁ 10.000.000VNĐ cho đoàn từ 100 khách trở lên. Thời gian áp dụng: từ 01/09/2019-30/11/2019
>>Áp dụng cho khách hàng có ngày sinh nhật nằm trong thời gian trước và sau sinh nhật 7 ngày.
>>Không áp dụng đồng thời các chương trình ưu đãi khác

1. Nhà hàng Hầm Lã Vọng - 169B Hoàng Ngân - Trung Hòa - Cầu Giấy Hà Nội
Là nhà hàng duy nhất ở Hà Nội nằm hoàn toàn dưới lòng đất với diện tích lên tới 1300m2, kiến trúc Paris hào hoa và sang trọng, đặc biệt sân khấu rộng với hệ thống âm thanh ánh sáng hiện đại sức chứa không gian chung lên tới 300 khách, có thể tổ chức các bữa tiệc sinh nhật với số lượng khách mời tham dự lớn.

Không gian cực rộng lên tới 1.800m2 sức chứa 350 khách

Bữa tiệc sinh nhật ấm áp tại nhà hàng Hầm Lã Vọng

Sinh nhật hoa hậu Đàm Hương Thủy với hơn 100 khách mời
Một số hình ảnh khác của bữa tiệc


Sân khấu rộng, màn hình led lớn bạn có thể tổ chức những bữa tiệc sinh nhật, thôi nôi, sinh nhật công ty kèm cùng với nhiều chương trình biểu diễn nghệ thuật độc đáo.


Các chương trình biểu diễn nghệ thuật độc đáo giúp bữa tiệc sinh nhật ấn tượng
Nếu bạn muốn tổ chức một bữa tiệc ấm áp với số lượng khách mời hạn chế từ 4 người đến 20 người thì hệ thống phòng vip sẽ vô cùng phù hợp.

Sinh nhật ấm áp kín đáo trong không gian phòng vip sang trọng
Bữa tiệc sinh nhật sẽ vô cùng ấn tượng và tuyệt vời bởi menu tiệc phong phú và đa dạng với hơn 300 món ăn Âu-Á hấp dẫn cùng những ly vang hảo hạng mang đến một bữa tiệc tuyệt vời.


Bữa tiệc sinh nhật ấn tượng với các món ăn hấp dẫn được chế biến bởi bàn tay tài hoa của những đầu bếp hàng đầu 
Vị trí nằm ngay trung tâm thủ đô, nhà hàng Hầm Lã Vọng rất thuận tiện di chuyển, chỗ để xe oto xe máy rộng hoàn toàn miễn phí.
2. Nhà hàng Thế Giới Bia Lã Vọng - 169 Hoàng Ngân - Trung Hòa - Cầu Giấy.
Mang tới thủ đô một không gian xanh và kiến trúc văn hóa đặc trưng của xứ Catalan. Nhà hàng Thế Giới Bia Lã Vọng là địa điểm lý tưởng cho những bữa tiệc sinh nhật, công ty, thôi nôi, đầy tháng...
Không gian chung với hệ thống sân khấu, âm thanh ánh sáng hiện đại có sức chứa lên tới hàng trăm khách, Hà Nội đất chật người đông bạn không phải lo lắng tìm nhà hàng không gian rộng để đáp ứng được số lượng khách mời lớn.


Không gian nhà hàng rộng hàng đầu tại Hà Nội

Tiệc sinh nhật công ty tại nhà hàng Thế Giới Bia Lã Vọng

Sảnh tiệc sức chứa hơn 100 khách với sân khấu âm thanh ánh sáng hiện đại

Hỗ trợ trang trí tiệc sinh nhật với nhiêu gói trang trí tiệc 


Địa điểm tuyệt vời cho những bữa tiệc sinh nhật, thôi nôi cho bé

Hỗ trợ trang trí tiệc sinh nhật tại Thế Giới Bia Lã Vọng
Ngoài ra, hệ thống phòng vip sức chứa lên tới 20 người riêng biệt, kín đáo sang trọng có thể đáp ứng được nhu cầu tổ chức những bữa tiệc sinh nhật nho nhỏ thân mật.
Không chỉ vậy, nhà hàng còn dành tặng nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn cho những bữa tiệc sinh nhật
Tặng bánh Gato và gói Media Karaoke (hát cho nhau nghe miễn phí), màn chiếu, máy chiếu, người chỉnh nhạc trị giá 3 triệu.
Thực đơn cho bữa tiệc sinh nhật của bạn cũng vô cùng phong phú tại nhà hàng Thế Giới Bia Lã Vọng. Hải sản tươi sống bắt tại bể chế biến theo yêu cầu cùng với các món ăn Âu - Á hấp dẫn cả sắc-vị-hương.


Ẩm thực đa dạng cho bữa tiệc sinh nhật hoàn hảo
3. Nhà hàng Lã Vọng - Cầu Vai Réo - Phú Cát - Quốc Oai - Hà Nội
Cách Hà Nội 30km, bạn sẽ có một bữa tiệc sinh nhật vô cùng ấn tượng hòa mình vào thiên nhiên trong không gian rộng xanh mát.
Được thiết kế hoàn toàn bằng tre nứa, nhà hàng Lã Vọng là “đứa con tinh thần” của kiến trúc sư Võ Trọng Nghĩa đã đoạt giải 2 “Giải Honorable mention” cho hạng mục công trình thương mại và công trình bền vững.
Cùng chiêm ngưỡng một số hình ảnh không gian nhà hàng.

Không gian rộng thoáng đãng với ao sen, đồi cả xanh mượt
Không gian chung sức chứa lên tới hàng trăm khách, có sân khấu, âm thanh và hệ thống phòng riêng tiện nghi. Phòng hội trường với hệ thống điều hòa âm thanh hát karaoke quẩy hết mình.
Ẩm thực đồng quê, với những món ăn hấp dẫn đã làm dạng danh ẩm thực Việt, chứa đựng hồn dân tộc mà khi thưởng thức chúng ta sẽ cảm nhận được hương vị tấm lòng của người dân quê hồn hậu.



Ẩm thực đồng quê - linh hồn nhà hàng Lã Vọng
Nếu có nhu cầu chúng tôi sẽ mang đến những dịch vụ hoàn hảo cho quý khách từ trang trí, lên ý tưởng tổ chức bữa tiệc, cung cấp các gói dịch vụ như MC, ca sĩ, nhóm nhảy...chuyên nghiệp.

Sân khấu có thể tổ chức nhiều tiết mục biểu diễn nghệ thuật độc đáo cho bữa tiệc sinh nhật
4. Nhà hàng San Hô Đỏ - 2B Nguyễn Thị Thập, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
Lạc vào thiên nhiên với những hàng cây xanh rợp bóng, hồ cá, bãi cỏ xanh mượt, bạn sẽ không thể tin được là mình đang đứng giữa thủ đô đầy khói bụi. Địa điểm lý tưởng cho những bữa tiệc sinh nhật tuyệt vời.


Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chuyên nghiệp, các nhà hàng trong hệ thống đều  được có chỗ để xe máy, oto hoàn hoàn miễn phí cùng nhiều tiện ích khách chắc chắn sẽ mang đến bữa tiệc sinh nhật tuyệt vời.

Thông Tin Liên Hệ: 

+ Nhà hàng Thế Giới Bia Lã Vọng - 169 Hoàng Ngân, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.
+ Nhà hàng Hầm Lã Vọng - 2C Nguyễn Thị Thập, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
+ Nhà hàng Lã Vọng - QL21 Cầu Vai Réo, Phú Cát, Quốc Oai, Hà Nội (Cách trung tâm Hà Nội 30km, và cách Khu công nghệ cao Láng Hòa lạc 1,5 km hướng đi Xuân Mai)
+ Nhà hàng San Hô Đỏ - 2B Nguyễn Thị Thập, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.
Hotline:
082 888 1515 | 082 666 1515 
Gọi khiếu nại CSKH: 0925 30 3456
Tags:,