So sánh sản phẩm

Ưu đãi đặc biệt BaBa quê ông ăn bà phê

Ưu đãi đặc biệt BaBa quê ông ăn bà phê

Baba là loài có khả năng sinh dục cao nên được ví “thần dược” cho đấng mày râu. Được chế biến thành nhiều món ăn hấp dẫn như: Baba om chuối đậu đặc biệt, Baba rang muối dân tộc, Baba nấu rượu vang bá tước, Baba hồng xíu.
Nhận ưu đãi đặc biệt khi thưởng thức BaBa tại nhà hàng Hầm Lã Vọng.
GIẢM GIÁ ĐẶT BIỆT
BABA QUÊ ÔNG ĂN BÀ PHÊ CHỈ CÒN 599K/CON/1KG - 1.2KG
 
Thịt ba ba có hàm lượng chất dinh dưỡng rất cao, thịt ba ba vị ngọt, tính bình, còn là bài thuốc chữa nhiều bệnh, mát gan bổ thận.
Tại nhà hàng Hầm Lã Vọng, Baba sẽ được chế biến thành những món ăn đặc biệt đáp ứng được mọi "gu" thưởng thức ẩm thực của thực khách.
BaBa om chuối đậu - hương vị đậm đà lạ miệng
Là món ăn giàu dinh dưỡng, Baba om chuối đậu được rất nhiều thực khách yêu thích. 
Thịt baba mềm ngọt được nấu cùng với chuối xanh giòn hòa quyện cùng với đậu phụ thanh mát, nêm nếm những loại gia vị đặt biệt như vị mắm muối, riềng mẻ tạo nên hương vị lôi cuối khác lạ.
BaBa nhà hàng sử dụng là loại từ 1kg-1.2kg thịt ba ba loại này sẽ có thịt chắc, không quá mềm, bỏ vào miệng ăn sẽ ngon hơn nhiều lần.
BaBa rang muối dân tộc 
Thưởng thức món ăn này thực khách sẽ bị cuốn hút từ lần chạm đũa đầu tiên bởi độ giòn của từng miếng thịt đã được chiên nhưng vẫn sẽ cảm nhận được vị ngậy đặc trưng kết hợp với các loại gia vị. Tất cả sẽ tạo nên món ăn hấp dẫn không thể bỏ qua khi đến với Hầm Lã Vọng.
BaBa nấu rượu vang bá tước dậy mùi thơm khó quên
 Món ăn được bày trí rất đẹp mắt thực khách sẽ bị cuốn hút bởi màu sắc hấp dẫn của rượu vang cùng với thịt ba ba chín mềm với vị ngọt thơm đậm đà.
BaBa hồng xíu đậm vị
Ba ba hồng xíu là món ăn ngon và phổ biến vị ngọt, hơi chua dịu, nước sốt có thể dùng để ăn kèm bánh mì rất hợp giúp cải thiện sức khỏe cho gia đình, phòng chống một số loại bệnh thường gặp như lao gầy nóng trong xương, ôn ngược sốt cơn, sốt rét dai dẳng thành báng, trưng hà, mọc thịt thừa, trĩ, phụ nữ sau sinh bị lao, mụn mọc trong ruột, tiêu sưng hạ huyết ứ, bế kinh, rong huyết, thạch lâm...
Còn chần chừ gì mà không liên hệ với chúng tôi để thưởng thức những món ăn độc đáo!

Liên hệ với chúng tôi đặt bàn và hưởng ưu đãi ngay tại đây:
Hotline: 0836 08 3456 / 0926 04 3456
Gọi khiếu nại CSKH: 0925 30 3456

 
Tags:,

Tin liên quan