So sánh sản phẩm

Ưu đãi đẳng cấp cho đầu vang Ý Dezzani 80 Anni Barbera D’Asti Superiore DOCG

Ưu đãi đẳng cấp cho đầu vang Ý Dezzani 80 Anni Barbera D’Asti Superiore DOCG

Vang và ẩm thực có lẽ luôn luôn là cặp bài trùng chẳng thể tách rời, món ngon có thể tức thì dậy vị, bùng nổ và hấp dẫn đến bất ngờ nếu được kết hợp với đầu vang hợp lý. Theo dân sành rượu, vàng đỏ dễ kết hợp với nhiều món ăn và cũng dễ uống hơn. Ngoài vang Pháp, Ý là đất nước có lịch sử phát triển lâu đời cũng như sản lượng rượu vang hàng đầu.
Bởi thế giới của vang quá đỗi phong phú, rất khó để chúng ta chọn được đầu vang phù hợp. Nếu còn băn khoăn chưa biết nên thưởng thức loại vang nào, hãy để Hầm De Paris gợi ý cho bạn 1 trong những chai vang chất lượng có sẵn trong hầm rượu quy mô của chúng tôi: Đó là Vang Ý Dezzani 80 Anni Barbera D’Asti Superiore DOCG (gọi tắt là vang 80 Anni Italia) Liên hệ để nhận ưu đãi vang thượng hạng áp dụng trong tháng 10 và 11/2020 tại nhà hàng Hầm Deparis.
ÁP DỤNG ĐẾN HẾT 30/11/2020
+ UỐNG 2 TẶNG 1 VANG 80 ANNI ITALIA

HOẶC
+ TẶNG GAN NGỖNG PHÁP NƯỚNG KIỂU QUÝ TỘC KHI THƯỞNG THỨC VANG 80 ANNI ITALIA

Đặc biệt: Chương trình áp dụng luỹ tiến và đồng thời với 1 số ưu đãi khác
 
Nếu uống nhiều hoặc mua vang quà tặng, quý khách nên chọn ưu đãi uống 2 tặng 1. Đặc biệt, chương trình lần này cũng đặc biệt lý tưởng cho những ai muốn tận dụng để khám phá hương vị phong phú của ẩm thực. Gan ngỗng Pháp nướng kiểu quý tộc - Một trong những món ăn cao cấp và hấp dẫn của nhà hàng sẽ được phục vụ hoàn toàn miễn phí khi thực khách lựa chọn thưởng thức vang Ý cao cấp. 
Chương trình tặng món và vang tại Hầm De Paris

Từ 1/10 đến đến hết 30/11/2020, thực khách đừng bỏ qua ưu đãi hấp dẫn cho dòng vang Ý tại nhà hàng

Vang Ý Dezzani 80 Anni Barbera D’Asti Superiore DOCG: Đẳng cấp đã được khẳng định!

Cái tên "Dezzani 80 Anni Barbera D’Asti Superiore DOCG" có thể thách thức đôi chút trong việc viết và gọi tên, đến Hầm De Paris, thực khách chỉ cần nhắc nhẹ cái tên "Vang Anni 80 Italia" hay "Vang Ý 80 Anni" là đủ để nhà hàng hiểu và phục vụ dòng vang đặc sắc này. Nhắc lại về nguồn gốc của Vang Anni 80 Italia, điều chắc chắn chẳng thể bỏ qua là việc những chai vang này được ra mắt nhân dịp kỷ niệm 80 năm hoạt động của nhà làm vang lừng danh Ý Dezzani (since 1934). 
Vang Ý 80 Anni Ưu đãi tại Hầm De Paris

Cận cảnh những chai Vang Dezzani 80 Anni Barbera D’Asti Superiore DOCG

Sản phẩm tựa như 1 mốc đánh dấu cực kỳ quan trọng trong lịch sử 8 thập kỷ hình thành và phát triển của thương hiệu trên. Chỉ như vậy có lẽ là quá đủ để bạn phần nào hiểu hơn con số 80 xuất hiện trong tên gọi cũng như nhãn chai rất riêng của đầu vang này. Vang Dezzani 80 Anni được ra đời dưới bàn tay của bậc thầy hầm rượu Luiggi Dezzani. Quá trình "lão hoá" của rượu diễn ra trong 2 cấp độ: Trước hết là 24 tháng ủ ròng trong thùng gỗ sồi; kế tiếp là quá trình lão hoá Aging diễn ra ngay trong chai rượu đến khi khui nắp tạo nên hương vị đặc sắc mà Dezzani luôn tự hào. 
Hầm vang đặc biệt của nhà hàng

Hầm vang của nhà hàng lúc nào cũng sẵn sàng những đầu vang chất lượng như Dezzani 80 Anni Barbera D’Asti Superiore DOCG

Nếu rót Vang Dezzani 80 Anni ra ly và chiêm ngưỡng, bạn sẽ thấy rượu có màu đỏ Ruby đỏ lựu đẹp mắt rất cuốn hút. Dòng vang tác động mạnh mẽ đến khứu giác với hương hoa đầy phức tạp, hương của trái cây mọng đỏ thanh lịch. Vị của rượu thật tròn đầy và lưu luyến!

Gan ngỗng Pháp nướng kiểu quý tộc: Món ăn tặng kèm giá trị từ Hầm De Paris

Đâu cần phải dùng quá nhiều lời lẽ hoa mỹ để nhắc đến một món ăn nổi tiếng và đắt giá như Gan Ngỗng Pháp? Tại Hầm De Paris, đây là món ăn lý tưởng để tiếp khách, hẹn hò, tận hưởng màu sắc hấp dẫn của ẩm thực hoàng gia Pháp. Vị béo ngậy và mềm tan trong miệng của gan ngỗng khiến bao tâm hồn xao xuyến. Công thức của bếp trưởng nhà hàng sử dụng 2 loại xốt: 1 màu đỏ hồng, 1 màu nâu đen cho hai hương vị mới lạ. 
Gan ngỗng Pháp nướng kiểu quý tộc tại Hầm De Paris

Một đĩa gan ngỗng Pháp nướng kiểu quý tộc tại Hầm De Paris

Món ăn đặc sắc này đặc biệt phù hợp khi thưởng thức cùng vang đỏ như vang Dezzani 80 Anni Barbera D’Asti Superiore DOCG, đó chính là lí do chúng được chọn lựa và áp dụng ưu đãi lần này. Nếu quan tâm đến ưu đãi cũng như dịch vụ tại Hầm De Paris, quý khách đừng ngần ngại kết nối với chúng tôi. 
--------------------------------------------
Thông tin liên hệ:
Nhà hàng Hầm De Paris

Số 2C Nguyễn Thị Thập, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
Hotline: 082 888 1515
CSKH: 0925 30 3456
Tags:,