So sánh sản phẩm

Hàu Miyagi Thượng Hạng Ưu Đãi Chỉ 99K

Hàu Miyagi Thượng Hạng Ưu Đãi Chỉ 99K

Trong làng ẩm thực, hàu ngoại nhập ngon, béo ngậy và chất lượng nhất nhì hiện nay không thể không kể đến Hàu Nhật Miyagi. Món hải sản vô cùng đặc sắc chinh phục hàng trăm thực khách nhà hàng suốt thời gian qua ưu đãi cực lớn trong suốt tháng 10/2020 Liên hệ để nhận ưu đãi đặc biệt khi thưởng thức Hàu Nhật Miyagi tại nhà hàng Hầm Deparis.
GIẢM GIÁ ĐẶC BIỆT:
ÀU NHẬT MIYAGI CHỈ CÒN 99K/CON (Gía gốc: 120K)
 
Tiêu chuẩn của những con hàu ngon và hấp dẫn nhất chính là thịt ngậy béo, mướt mọng, trắng thơm hấp dẫn, đảm bảo chất lượng, độ tươi và tiêu chuẩn an toàn thực phẩm. Hàu Nhật Miyagi - Đúng như tên gọi được Nhà Hàng Hầm De Paris nhập về từ vùng hải sản trứ danh đất nước Mặt Trời Mọc. Hương vị của nguyên liệu không chỉ được công nhận trên giấy tờ nguồn gốc rõ ràng mà còn là sự hài lòng của đông đảo thực khách.
Hàu Nhật Miyagi giảm giá đặc biệt tại Hầm De Paris t10/2020 ảnh 3

Chương trình giảm giá đặc biệt khi thưởng thức hàu Nhật Miyagi

Đáp lại sự yêu mến đặc biệt ấy, suốt tháng 10/2020 này, Hầm De Paris trân trọng gửi đến quý thực khách ưu đãi đặc biệt dành riêng khi thưởng thức hàu Miyagi.
Chương trình áp dụng khi thực khách đặt bàn dùng bữa tại nhà hàng và thưởng thức những món ăn đặc sắc nhất từ nguyên liệu hàu Miyagi. Nguyên liệu chất lượng này chắc chắn sẽ chinh phục thực khách trong những món ăn được chế biến tài tình được bếp trưởng của chúng tôi dày công chuẩn bị.

Hưởng trọn ưu đãi hàu Miyagi với những món ngon tại Hầm De Paris

Sashimi hàu Miyagi

Gợi ý đơn giản nhất là Sashimi Hàu Miyagi. Hương vị tươi mới của từng con hàu mềm ngậy, béo múp lại mát lịm kết hợp cùng cốt chanh và một số gia vị đơn giản đánh thức vị giác đầy tự nhiên và lôi cuốn. Sashimi hay cũng chính là gỏi hàu thách thức chất lượng và đẳng cấp của nguyên liệu những cũng nhờ đó mà Hầm De Paris chứng minh cho thực khách uy tín của chúng tôi.
 
Hàu Nhật Miyagi thượng hạng giá ưu đãi
Hàu Nhật Miyagi chất lượng ưu đãi lớn tại Hầm De Paris

Hàu Miyagi nướng pho mai

Vị ngon, ngậy lại rất mềm và tươi mềm của hàu Miyagi tiếp tục được nâng tầm khi kết hợp cùng phomai. Hàu nướng phomai không phải món ăn lạ nhưng chắc chắn là món ăn ngon, món nên thử khi trải nghiệm nguyên liệu hàu thượng hạng này tại nhà hàng. Chỉ cần 1 miếng, tức thì bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt. Sức hút khó cưỡng ấy đến từ tay nghề của đầu bếp và không đâu có thể thay thế.

Hàu Miyagi nướng mỡ hành

Vẫn là 1 món ăn không lạ, nhưng chính nguyên liệu đã khiến món ăn này đặc sắc. Những con hàu to nhất, ngon nhất - chắc chắn là lớn và ngon hơn hàu thông thường nhiều đã thoả mãn vị giác của những tín đồ hàu thứ thiệt. Món ăn mang trọn dinh dưỡng từ hàu, hợp khẩu vị của rất nhiều thực khách khi vị mặt thơm bùi, bùi béo tất cả kết hợp thật hài hoà. Không thách thức can đảm như sashimi, không quá béo ngậy bơ sữa như món nướng phomai, Hầm De Paris mong bạn sẽ dùng món ăn này khi còn nóng để cảm nhận trọn hương vị đặc sắc nhất!

Nhiều món ngon từ hàu Miyagi khác

Nguyên liệu đang ưu đãi còn thích hợp nhúng lẩu, nấu cháo, súp, ... và rất nhiều món ngon khác. Hãy đến Hầm De Paris để thưởng thức và hưởng trọn ưu đãi tốt nhất. Đặc biệt hơn: Chương trình giảm giá hàu áp dụng đồng thời cùng ưu đãi rượu vang và 1 số chương trình khác và chỉ kéo dài đến hết 31/10/2020. 
Hàu tươi ngon tại Hầm De Paris

Quý khách muốn chế biến nguyên liệu chất lượng này thành món ăn gì? Hãy chia sẻ cùng chúng tôi nhé!

Quý khách quan tâm đừng bỏ qua chương trình đặc biệt này nhé!
--------------------------------------------
Thông tin liên hệ:
Nhà hàng Hầm De Paris

Số 2C Nguyễn Thị Thập, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
Hotline: 082 888 1515
CSKH: 0925 30 3456
Tags:,