So sánh sản phẩm

LIVESHOW “MỘT THOÁNG PARIS TRONG LÒNG HÀ NỘI"

LIVESHOW “MỘT THOÁNG PARIS TRONG LÒNG HÀ NỘI"

Lấy cảm hứng từ nước Pháp hào hoa, nhà hàng Hầm De Paris là điểm đến của những ai mê đắm phong cách sống thanh lịch và lãng mạn.
Liveshow MỘT THOÁNG PARIS là sự kết hợp hoàn hảo giữa Music - Fashion đặc biệt là màn trình diễn QUẤN CIGAR BẰNG TAY và thưởng thức rượu vang MIỄN PHÍ KHÔNG GIỚI HẠN.

THỜI GIAN CHƯƠNG TRÌNH: 19H - 22H Ngày 05/10/2019
Chương trình ưu đãi đặc biệt trong liveshow
Uống thoải mái rượu vang Lapalma trong suốt đêm tiệc 
Nội dung chương trình:

Phần đầu chương trình sẽ dành cho âm nhạc lãng mạn với những nhạc phẩm nổi tiếng của Pháp và thế giới.
Trình diễn quấn cigar bằng tay do nghệ nhân nổi tiếng đến từ Nakagawa. Thực khách vừa được tận mắt xem quy trình quấn Cigar và dùng thử ngay tại bàn.

Thưởng thức ly vang nồng nàn cùng các món ăn hấp dẫn những tinh hoa của ẩm thực trời Âu: sườn cừu kiểu Pháp áp chảo sốt tiêu, thăn bò úc nướng sốt tiêu, Gan ngỗng nướng kiểu quý tộc..

Là một món ăn không thể bỏ qua khi đến với nhà hàng Hầm De Paris, Sườn cừu được chế biến tẩm ướp với dầu ô liu và lá hương thảo loại bỏ mùi hôi, sau đó áp chảo tạo nên hương thơm cuốn hút khó cưỡng.

Xứng tầm với không gian sang trọng của nước Pháp xa hoa lộng lẫy, Gan Ngỗng kiểu quý tộc là một trong những món ăn trứ danh trong nền ẩm thực Pháp mà bất cứ ai cũng nên thử khi đến đây, gan ngỗng béo ngậy mịn màng và kích thước lớn gấp 10 lần bình thường, rất tốt cho sức khỏe giúp hạ tỷ lệ cholesterol xấu. Là một món ăn quý hiếm bởi quy trình nuôi để lấy gan vô kỳ công, những chú ngỗng được vỗ béo và được ăn ngô cùng ngũ cốc hạn chế di chuyển để có được những bộ gan lớn và béo ngậy.  

Đêm tiệc còn là “cuộc gặp gỡ” văn hóa Pháp - Việt với những tiết mục trình diễn áo dài của Phương Nguyễn Silk, có sự tham gia các người mẫu chuyên nghiệp đặc biệt là hoa hậu Trúc Vũ.

Kết hợp cùng "Đẹp và Phong cách" phát sóng trên đài truyền hình Hà Nội, tham dự liveshow thực khách khám phá tinh hoa kiến trúc, ẩm thực Pháp và trải nghiệm trong một không gian âm nhạc đa sắc.
Ấm áp và chân thật qua phong cách biểu diễn đầy cảm xúc đến tuyệt vời của các nghệ sĩ nổi tiếng, sẽ là những gì chúng tôi mang lại cho thực khách trong đêm tiệc.

 

Liên hệ với chúng tôi ngay tại đây:
Hotline: 0836 08 3456 / 0926 04 3456
Gọi khiếu nại CSKH: 0925 30 3456
Nhà hàng Hầm Lã Vọng
Địa chỉ: 2C Nguyễn Thị Thập, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
Tags:,

Tin liên quan