So sánh sản phẩm

Uống Vang Ý Ăn Tôm Hùm Miễn Phí

Uống Vang Ý Ăn Tôm Hùm Miễn Phí

Nhắc đến đất nước Italy sang trọng và lịch lãm sẽ khiến người ta nghĩ ngay đến những chai rượu vang thơm ngon thượng hạng. Một trong các hãng rượu nổi tiếng bậc nhất thế giới chính là SAN MARZANO - Đây cũng chính là hãng rượu đc mệnh danh là nhà máy rượu vang danh tiếng nhất miền Nam nước này.
Cơ hội thưởng thức những ly vang tuyệt hảo được chắt lọc từ tinh túy của các gốc nho 50 tuổi trồng trên những sườn đồi ở thung lũng Monte La Conca, trong một không gian độc đáo, sang trọng, lịch lãm đậm phong cách châu Âu ngay giữa lòng Hà Nội đang chờ bạn đến tận hưởng ngay bây giờ.
Ưu đãi lớn UỐNG VANG Ý ĂN TÔM HÙM MIỄN PHÍ
  • TẶNG TÔM HÙM NHA TRANG khi thưởng thức từ chai vang San Marzano thứ 2 trở lên.
  • Thời gian áp dụng: từ ngày 17/07/2019
Tôm hùm bông Nha Trang được coi là vua hải sản, thịt thơm chắc nịch, ngọt không chỉ ngon mà rất nhiều dinh dưỡng, hàm lượng OMEGA-3 trong thịt tôm hùm bông rất tốt cho sức khỏe, giúp phòng ngừa các bệnh về tim mạch và huyết áp.


Tôm hùm bông được chế biến thành nhiều món ăn hấp dẫn như hấp, bỏ lò...
Ngoài ra, khi đến với Hầm DeParis vào tối thứ 4 và thứ 6 hàng tuần, quý khách còn được đắm mình vào các giai điệu tình ca Bolero ngọt ngào trong chương trình "Nhạc Tình Muôn Thuở", được biểu diễn bởi các ca sỹ Bolero nổi tiếng tại Việt Nam.


Liên hệ với chúng tôi ngay tại đây:
Hotline: 0925 89 3456 / 0836 08 3456
NHÀ HÀNG HẦM 2C NGUYỄN THỊ THẬP 
Địa chỉ: 2C Nguyễn Thị Thập, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
Tags:,