So sánh sản phẩm

Du Hành Thế Giới Session 2, Điểm Đến Đất Nước Nhật Bản

Du Hành Thế Giới Session 2, Điểm Đến Đất Nước Nhật Bản

Điểm đến thứ 2 trong chuỗi hành trình Du Hành Thế Giới, nhà hàng Hầm De Paris sẽ đưa thực khách đến với đất nước Hoa Anh Đào xinh đẹp. Nhật Bản nổi tiếng thế giới với rất nhiều nét văn hóa và phong tục độc đáo như các nghi lễ, âm nhạc, ẩm thực, trang phục...tất cả sẽ được chúng tôi tái hiện, hứa hẹn sẽ mang đến một buổi tối tuyệt vời, một món quà tuyệt vời cho thực khách yêu thích Nhật Bản.
Hãy cùng nhau khám phá văn hóa Nhật Bản tại nhà hàng Hầm De Paris 
1. Khám phá ẩm thực Nhật Bản 
Đến nay ẩm thực Nhật không chỉ là niềm tự hào của xứ xở Phù Tang mà còn là niềm tự hảo của toàn thế giới, trong chuyến Du Hành Thế Giới này nhà hàng sẽ mang đến những món ăn đặc trưng nhất.
- Sushi: Những khoanh sushi được cắt đẹp mắt, ăn kèm với nước tương, wasabi và gừng ngâm chua. Khi thưởng thức thực khách sẽ cảm nhận hương vị của cơm trộn dấm, vị ngầy ngậy và mát của cá sống cùng vị cay nồng của wasabi xông lên mũi.
- Sashimi: Cảm nhận vị thanh mát của những lát sashimi: cá hồi, cá ngừ, cá thu, cá basa...
Và nhiều món ăn hấp dẫn khác như:  cá chích Nhật, Bạch quả, cơm nướng, salad Kyoto...cùng với ly rượu sake - là một loại rượu nhẹ truyền thống nấu từ gạo qua nhiều công đoạn lên men của người Nhật.
2. Nét độc đáo trong những bộ trang phục truyền thống Nhật Bản
Trang phục truyền thống với những bộ Kimono được coi là linh hồn của đất nước Hoa Anh Đào. Đến với nhà hàng Hầm trong dịp này quý khách sẽ được chiêm ngưỡng những chiếc áo rực rỡ sắc màu được choàng lên những cô gái vô cùng xinh đẹp đoan trang của chúng tôi.
3. Chương trình biểu diễn nghệ thuật độc đáo 
Ngay tại sân khấu nhà hàng Hầm De Pari, chúng tôi sẽ mang đến những tiết mục biểu diễn nghệ thuật đặc sắc với những bản nhạc Nhật đặc trưng bên cạnh những vũ điệu uyển chuyển đầy quyến rũ của các cô nàng Dancer xinh đẹp.

 
4. Bốc thăm trúng thưởng voucher trị giá 2.000.000vnđ và nhiều phần quà giá trị khác.
  • Thời gian diễn ra chương trình: từ 19h-21h ngày 20/06/2019

NHÀ HÀNG HẦM 2C NGUYỄN THỊ THẬP 
Địa chỉ: 2C Nguyễn Thị Thập, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
Hotline: 0836 08 3456/ 0926 04 3456

 
Tags:,