So sánh sản phẩm

Địa Điểm Lý Tưởng Tổ Chức Họp Lớp Tại Hà Nội

Địa Điểm Lý Tưởng Tổ Chức Họp Lớp Tại Hà Nội

​Bạn đã ra trường được bao lâu rồi? những người bạn năm ấy cùng trở nhau đi học đang ở đâu? ngày hội ngộ sẽ mang bao ký ức của một thời áo trắng quay trở về. Nếu bạn đang chuẩn bị cho ngày gặp lại đầy cảm xúc ấy thì những địa điểm tổ chức họp lớp sau đây là gợi ý tuyệt vời dành cho bạn.

Dưới đây là các gợi ý các nhà hàng phù hợp cho bữa tiệc họp lớp lý tưởng tại Hà Nội.

1. Nhà hàng hầm De Paris - Nước Pháp nằm trong lòng thành phố Hà Nội 
Địa chỉ: 2C Nguyễn Thị Thập - Trung Hòa - Cầu Giấy

Có cái tên độc đáo như vậy bắt nguồn từ thiết kế và kiến trúc của nhà hàng là nằm hoàn toàn dưới lòng đất, sẽ mang đến cho thực khách một cảm giác mới lạ và khác biệt khi trải nghiệm tại đây. Nếu những ai đam mê phong cách sống thanh lịch và lãng mạng thì nhà hàng Hầm Lã Vọng sẽ đáp ứng trọn vẹn được tiêu chí đó. 

Nhà hàng Hầm nằm hoàn toàn dưới lòng đất rộng lên tới 1.300m2
Được chia làm nhiều khu vực khác nhau: Khu sân khấu được trang bị đầy đủ thiết bị âm thanh ánh sáng, màn hình Led phù hợp với những bữa tiệc họp lớp với số lượng các thành viên trong lớp lên đến hàng trăm người.

Nhà hàng có không gian rộng lớn, sân khấu hiện đại thích hợp cho những bữa tiệc họp lớp số lượng thành viên lớn
Nơi chứng kiến bao bữa tiệc sinh nhật đầy cảm xúc


Ngày họp lớp, ngày hội ngộ rưng rưng

Bữa tiệc họp lớp thêm hấp dẫn, đáng nhớ với những tiết mục biểu diễn nghệ thuật độc đáo
Khu phòng Vip và super Vip với nội thất sang trọng, không gian yên tĩnh và tinh tế, có thể nối thông phòng sức chứa từ 20 đến 80 người, có thể đáp ứng được mọi số lượng thành viên của lớp bạn.

Bữa tiệc họp lớp hoàn hảo trong không gian phòng vip sang trọng kín đáo có thể set up âm thanh, karaoke - hát cho nhau nghe
Và chắc chắc không thể không kể đến menu phong phú. Khi đến với nhà hàng thực khách sẽ được thưởng thức những món ăn hấp dẫn, quy tụ những cực phẩm đỉnh cao của nền ẩm thực Âu - Á. Và còn gì tuyệt vời hơn là được thưởng thức những món ăn đó bên những ly rượu vang thơm lừng từ những thương hiệu nổi tiếng thế giới. 

Với chi phí chỉ từ 300.000vnđ bạn sẽ có bữa tiệc họp lớp vừa sang trọng vừa vui và ý nghĩa.


Các món ăn tinh túy trời Âu
Với những lợi thế trên chúng tôi tin chắc rằng sẽ mang đến cho các bạn bữa tiệc họp lớp tuyệt vời.
2. Nhà hàng Thế Giới Bia Lã Vọng - Xứ sở của bia tươi đẳng cấp
Địa chỉ: 169 Hoàng Ngân - Trung Hòa - Cầu Giấy 

Nhà hàng Thế Giới Bia Lã Vọng – nơi phục vụ những ly bia tươi thượng hạng cùng vô số món ăn Âu Mỹ đậm đà hương vị. Đây là nơi để các thực khách tận hưởng phong cách bia tươi đẳng cấp đích thực nơi đất phố thị xa hoa. Không gian rộng rãi thoáng mát, phong cách phục vụ chuyên nghiệp đã khiến nơi đây trở thành điểm hẹn quen thuộc không chỉ của các đấng mày râu mà còn là điểm đến của những bữa tiệc họp lớp.

Sảnh tiệc có sức chứa lên tới hàng trăm người có thể đáp ứng được số lượng thành viên của lớp bạn

Sân khấu, âm thanh hiện đại, micro phát biểu, karaoke miễn phí cho buổi tiệc họp lớp thêm sôi động

Một huyền thoại sau 20 năm họp lớp vẫn đầy đủ sĩ số 
Một trong những điểm cuốn hút của nhà hàng chính là kiến trúc mang đậm nét văn hóa Mỹ Latin phong trần, điểm nhấn là những bộ bàn ghế được làm từ gỗ tàu đắm. Kết hợp hương vị tươi mát của hàng trăm thương hiệu bia nổi tiếng trên thế giới chắc chắn sẽ làm mọi thành viên trong lớp bạn vô cùng hài lòng.

Không gian rộng, được thiết kế vô cùng mới lạ độc đáo sự lựa chọn hàng đầu cho các bữa tiệc họp lớp tại Hà Nội - nơi đây đã chứng kiến bao cuộc gặp lại đầy cảm xúc của các thế hệ học trò.

Dù thời gian có khiến bao mái tóc pha sương thì cũng không thể quên được những người bạn thanh xuân bên nhau
Và tất nhiên để níu giữ những thực khách tại nơi đây không chỉ có những ly bia sóng sánh tươi mát mà còn là thực đơn phong phú và tươi ngon được chế biến một cách tỉ mỉ và đẹp mắt. Thực sự sẽ tạo nên một trải nghiệm ẩm thực không thể nào quên.



Menu đa dạng với hơn 300 món ăn hấp dẫn gồm các món Âu-Á và hải sản
3. Nhà hàng Vai Réo Hồ Rộc Vòn - Trở về với thiên nhiên trong không gian đồng quê độc đáo
Địa chỉ: Quốc lộ 21 Cầu Vai Réo - Phú Cát - Quốc Oai - Hà Nội 

Hiếm có nhà hàng nào ở Hà Nội lại mang cho mình kiến trúc độc đáo và vẻ đẹp đậm chất ‘ Việt ‘ thân thiện với môi trường như nhà hàng Vai Réo Hồ Rộc Vòn - dân dã, mộc mạc đậm chất Việt Nam nhưng vẫn toát lên vẻ hiện đại lôi cuốn. Toàn bộ kiến trúc chủ đạo của nhà hàng chỉ sử dụng chất liệu là mây và tre tự nhiên mang đến cho thực khách một không gian gần gũi với thiên nhiên và bình yên.

Kiến trúc độc đáo hoàn toàn bằng tre nứa 
Với Diện tích lên đến 8000 m2, cực kỳ rộng lớn với sức chứa hàng nghìn thực khách, phù hợp các bữa tiệc họp lớp của các thế hệ học sinh tại Phú Cát - Quốc Oai hoặc của các lớp ở nội thành Hà Nội muốn tìm đến không gian độc đáo, mới mẻ gần gũi với thiên nhiên.
Không gian chung có có sức chứa lên đến 1000 khách, phòng tiệc với đầy đủ âm thanh, màn hình chiếu, micro - hát karaoke lên tới hàng trăm người lớp bạn thỏa sức "quẩy" hết mình.


Nơi tìm về của những ký ức của một thời áo trắng
Hồ Rộc Vòn còn mang đến cho thực khách những món ăn Việt Nam dân dã, chứa đựng hơi thở quê hương nồng đượm trong một không gian mới mẻ, đầy sáng tạo mà vẫn gần gũi với thiên nhiên.
Tại nhà hàng chúng tôi đã chứng kiến bao cuộc gặp lại với những khuôn mặt nhốm màu thời gian, mái tóc pha sương hay những bạn trẻ đầy nhiệt huyết nhưng đều chung một cảm xúc là niềm vui, rạng rỡ sau bao ngày được gặp lại.
Với sự phục vụ nhiệt tình cùng đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp, chắc chắn bữa tiệc của bạn sẽ vô cùng hoàn hảo và đáng nhớ.

Thông Tin Liên Hệ: 
  • Nhà hàng Thế Giới Bia Lã Vọng - 169 Hoàng Ngân, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.
  • Nhà hàng Hầm Lã Vọng  - 2C Nguyễn Thị Thập, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Nhà hàng Lã Vọng - QL21 Cầu Vai Réo – Phú Cát- Quốc Oai – Hà Nội (Cách trung tâm Hà Nội 30km, và cách Khu công nghệ cao Láng Hòa lạc 1,5 km hướng đi Xuân Mai)
Hotline:082 888 1515 | 082 666 1515 
Gọi khiếu nại CSKH: 0925 30 3456
Tags:,