So sánh sản phẩm

Top Những Nhà Hàng Đặt Tiệc Cuối Năm Khu Vực Hà Nội

Top Những Nhà Hàng Đặt Tiệc Cuối Năm Khu Vực Hà Nội

Vào những ngày cuối năm là lúc mà mỗi tổ chức, cá nhân tổng hợp lại những hoạt động của mình trong một năm qua và lên kế hoạch cho những hoạt động vào năm mới. Và không thể không kể đến những bữa tiệc cuối năm, tiệc tổng kết công ty, tiệc tất niên. Những bữa tiệc như một đánh dấu, như một buổi tổng kết những thành quả đã đạt được trong năm vừa qua. Ngày càng nhiều các nhà hàng mọc lên như nấm làm bạn khó khăn tìm cho mình một nhà hàng để đặt tiệc cuối năm? Sau đây là top list những nhà hàng đặt tiệc cuối năm được yêu thích tại khu vực Hà Nội, cùng tham khảo nhé!

1, Nhà hàng hầm Lã Vọng – 2C Nguyễn Thị Thập

Tự hào là một trong những địa điểm độc đáo và ấn tượng nhất chốn Hà Thành. Nhà hàng hầm Lã Vọng là một trong những địa điểm yêu thích để đặt tiệc cuối năm. Với lối thiết kế độc đáo không gian nhà hàng đặt toàn bộ dưới lòng đất, thiết kế mang phong cách hoàng gia Pháp đầy tráng lệ và hào nhoáng. 
Diện tích lên tới 1.300m2,  được chia làm nhiều khu vực với sảnh tiệc với sức chứa lên tới 350 khách cùng hệ thống 08 phòng VIP (2-20 người) và phòng rượu vang G7 (8-12 người).

Những bữa tiệc cuối năm hoành tráng


Cùng tổng kết lại hoạt động trong 1 năm vừa qua 
Không gian chung rộng lớn được trang bị hệ thống sân khấu, âm thanh, ánh sáng hiện đại và chuyên nghiệp sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu đặt tiệc của khách hàng, đem đến cho khách hàng những bữa tiệc cuối năm chất lượng nhất.
Không chỉ được đầu từ về không gian và nội thất, nhà hàng hầm Lã Vọng còn nổi tiếng là nhà hàng ngon hàng đầu tại Hà Thành, với menu đa dạng, phục vụ những món ăn chất lượng được chế biến từ những đầu bếp hàng đầu với hơn 100 món Âu - Á khác nhau. Tự tin đem đến cho quý thực khách những bữa tiệc cuối năm chất lượng và hài lòng nhất.

2, Nhà hàng Thế Giới Bia Lã Vọng – 169 Hoàng Ngân

Cũng nằm trong danh sách này, nhà hàng Thế Giới Bia Lã Vọng là một trong những nhà hàng được tìm đến nhiều cho những bữa tiệc cuối năm. Nằm tại vị trí đắc địa giữa lòng Thủ Đô tại 169 Hoàng Ngân, Thế Giới Bia Lã Vọng khoác lên mình một màu áo nâu trầm mang đậm văn hóa của xứ sở Catalan đầy phóng khoáng và tư do.
Là một trong những nhà hàng sở hữu diện tích lớn lên tới hơn 1500m2  với hệ thống sân vườn có sức chứa lên tới 600 khách, các sảnh tầng 1 và tầng 2 mỗi tầng 120 khách cùng 06 phòng VIP chứa 4 - 20 khách mỗi phòng vô cùng thích hợp cho những bữa tiệc cuối năm, tiệc tất niên hay tiệc tổng kết công ty.
 
Dịch vụ ở đây khá chất lượng và uy tín khi sở hữu một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, trẻ trung, năng động với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực nhà hàng, bạn sẽ chẳng còn phải khó khăn khi lên ý tưởng hay tìm kiếm địa điểm phù hợp cho những bữa tiệc cuối năm.
Không chỉ vậy nhà hàng còn có khu để xe miễn phí vô cùng rộng rãi với sức chứa hàng trăm xe hứa hẹn sẽ mang lại cho bạn một bữa tiệc cuối năm hoàn hảo.

Cùng khám phá không gian nhà hàng tại đây: https://bit.ly/2KHhPTB
Tham khảo thực đơn Thế Giới Bia Lã Vọng tại đây: https://bom.to/lVhje


3, Nhà hàng Lã Vọng – Quốc lộ 21 cầu Vai Réo, Phú Cát, Quốc Oai, Hà Nội
Là một nhà hàng nằm khu vực ngoại thành Hà Nội, tránh xa những ồn ào, khói bụi, nhà hàng Lã Vọng được xây dựng nổi bật với lỗi kiến trúc thuần Việt khi toàn bộ được thiết kế bằng tre – loài cây tương trưng cho dân tộc Việt. Là công trình xanh - kiệt tác của kiến trúc sư Võ Trọng Nghĩa vinh dự đoạt giải 2 “Giải Honorable mention” cho hạng mục công trình thương mại và công trình bền vững.
Có diện tích vô cùng rộng lớn lên đến hơn 8000m2 nhà hàng được chia thành nhiều khu vực với không gian chung phục vụ hơn 400 thực khách, hệ thống 8 phòng VIP lớn - nhỏ, cho nhóm 6 - 40 người, hội trường lớn với sức chứa hơn 100 người, dành riêng cho đoàn tiệc lớn cần không gian riêng tư, setup media (sân khấu, ánh sáng, âm thanh, karaoke,...), backdrop sự kiện chuyên nghiệp.
Quên đi những ồn ào, trở về với miền quê và thưởng những những món ăn dân dã đậm chất Việt. Những món ăn tưởng chừng đơn giản được chế biến lại với công thức đặc biệt của những đầu bếp hàng đầu sẽ mang lại cho thực khách những hương vị ấn tượng đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác.

Với diện tích rộng lớn, lối kiến trúc ấn tượng độc đáo, thực đơn phong phú đa dạng và chất lượng dịch vụ được đánh giá hàng đầu những nhà hàng trên là địa điểm được đánh giá cao để tổ chức những bữa tiệc cuối năm tại khu vực Hà Nội.
Để tìm hiểu chi tiết về không gian, thực đơn, dịch vụ và các khuyến mại hấp dẫn hãy liên hệ với các nhà hàng trên để được tư vấn cụ thể nhé!


Hệ thống nhà hàng Lã Vọng - Rất hân hạnh đón tiếp quý khách
- Nhà hàng Thế Giới Bia Lã Vọng - 169 Hoàng Ngân, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.
- Nhà hàng Hầm Lã Vọng  - 2C Nguyễn Thị Thập, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
- Nhà hàng Lã Vọng - QL21 Cầu Vai Réo – Phú Cát- Quốc Oai – Hà Nội (Cách trung tâm Hà Nội 30km, và cách Khu công nghệ cao Láng Hòa lạc 1,5 km hướng đi Xuân Mai)

Hotline: 
082 888 1515 | 082 666 1515 
Gọi khiếu nại CSKH0925 30 3456

Tin cùng danh mục

Tin liên quan