So sánh sản phẩm

Top Nhà Hàng Ngon Bậc Nhất Tại Hà Nội Cho Dân Sành

Top Nhà Hàng Ngon Bậc Nhất Tại Hà Nội Cho Dân Sành

 Bạn là một người đam mê khám phá ẩm thực, bạn muốn được tìm hiểu những điều thú vị về ẩm thực từ Á đến Âu và nhiều vùng miền trên thế giới, và tất nhiên là không thể thiếu được ẩm thực Việt - một trong những nền ẩm thực vô cùng phong phú và hấp dẫn, bạn có muốn khám phá? Tại Hà Nội, top các nhà hàng ngon dưới đây sẽ làm thỏa niềm đam mê của bạn.
1. Catalan Thế Giới Bia Lã Vọng - 169 Hoàng Ngân
Không một ai sành về bia, sành về đồ nhậu lại chưa ghé Catalan Thế Giới Bia ít nhất vài lần một tuần. Nơi đây quy tụ những người có niềm đam mê "vô cực" với nét văn hóa đầy phóng khoáng, tự do - văn hóa uống bia - thức uống dành cho những người hào sảng.

Đúng như tên gọi - Nhà hàng Thế Giới Bia xứng đáng là thế giới của các loại bia, từ Bia Tươi đến Bia chai nội, ngoại, có mặt đầy đủ tất cả các hãng bia nổi tiếng bậc nhất. Đến Catalan, đừng quên chọn BUDWEISER BUDVAR - thức uống hảo hạng bậc nhất nơi xứ Tiệp Khắc, người ta nói không hề sai, khi bạn thưởng thức một cốc BUDWEISER BUDVAR mát lạnh, bạn sẽ thấy cả con người, cả cánh đồng lúa mạch thơm phức và những bản nhạc cổ điển rộn ràng... Thu hút cả trăm ngàn lượt khách mỗi (ngày/tuần) có lẽ đóng vai trò chính là menu đồ uống vô cùng phong phú, đa dạng, góp mặt bởi những tên tuổi hàng đầu trong "Thế giới Bia" như Bernard, Bitberger, Sapporo, ST.Sebastian, Chimay...


Ngoài thức uống Bia đặc sắc, Catalan cũng sở hữu rất nhiều loại rượu ngon thượng hạng đến từ khắp nơi trên thế giới: Dòng Whisky kinh điển và sang trọng: Chivas, Ballantines, Macallan,...; Dòng Vodka mạnh mẽ đầy đam mê: Elit, Beluga, Putinka,...; hay Jonhie Walker, Cognac và các dòng Vang hảo hạng khác.
Sánh vai với đồ uống ấn tượng luôn là các món ăn trong bữa tiệc không kém phần hấp dẫn. Đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp, tài năng đã thiết kế nên bộ thực đơn vô cùng đặc sắc cho nhà hàng: Sườn cừu nướng, bò nướng Tây Ban Nha, thịt nướng kiểu Nga, bò nướng Brazil.





Để cuộc vui thêm phần thăng hoa, Thế Giới Bia Lã Vọng luôn sẵn sàng phục vụ các thượng khách những màn trình diễn tưng bừng, nóng bỏng và hoành tráng đến từ các vũ công chuyên nghiệp, hấp dẫn.

Không gian chung nhà hàng rộng rãi, sức chứa Sân vườn (600 khách), sảnh tầng 1 và tầng 2 (mỗi tầng 120 khách), 08 phòng VIP (4 - 20 khách), tất cả đều được bài trí đẹp mắt, đầy đủ điều hòa, loa đài, âm thanh, ánh sang, màn chiếu,... chất lượng, tiện nghi đáp ứng mọi như cầu vui chơi, giải trí của quý khách.

 
2. Nhà Hàng Hầm Lã Vọng - 2C Nguyễn Thị Thập
Nếu như Thế Giới Bia Lã Vọng mang một phong cách phóng khoáng, tự do và có chút hoang dại, thì Hầm Lã Vọng lại sang trọng, huyền bí, xa hoa với kiến trúc độc đáo, đặc trưng của Paris - trái tim nước Pháp.
Tự tin là gương mặt "vàng trong làng sành nhậu" chắc chắn bạn đã từng ghé Hầm Lã Vọng, đắm mình vào không gian nước Pháp tráng lệ, các tiết mục đặc sắc đến từ các nghệ sĩ, ca sĩ nổi tiếng, chuyên nghiệp, thưởng bia mát lạnh từ các hãng bia hàng đầu thế giới cùng đồ ăn ngon hảo hạng, không gian chung rộng lớn sức chứa lên tới 350 người với hệ thống sân khấu, âm thanh ánh sáng hiện đại luôn sẵn sàng phục vụ cho mọi cuộc vui của quý khách.
Đặc biệt, phòng rượu vang G7 quy tụ trưng bày các thương hiệu rượu vang lừng danh, khách hàng vừa thưởng thức ẩm thực vừa được tận mắt chiêm ngưỡng các dòng vang quý.
Top những món nhậu nổi tiếng được gọi nhiều nhất bởi khách ở Hầm có thể kể đến như: Bò Mỹ nướng đá, dẻ dườn bò Mỹ rút xương sốt tiêu, gan ngỗng kiểu quý tộc, đùi heo Iberico, Dẻ sườn bò Tomahaw...


3. Trung Tâm Tiệc Paris - 2C, Nguyễn Thị Thập, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
Là một nhà hàng trong Hệ Thống Ẩm Thực Lã Vọng,
Trung Tâm Tiệc Paris là địa điểm lý tưởng cho những bữa tiệc cùng gia đình, bạn bè, công ty...Không gian rộng, nằm trong trung tâm thủ đô, thuận tiện di chuyển, có nhiều không gian để bạn lựa chọn như: khu vực sân vườn rợp bóng cây xanh (sức chứa 50 khách), khu vực đồi cỏ (sức chứa 200 khách), khu vực sảnh tiệc (sức chứa 100 khách).

 
Sân vườn với đồi cỏ thơ mộng, sức chứa lên đến 200 khách, thực khách có thể vừa tổ chức tiệc vừa kết hợp Teambulding. Giữa thủ đô chật chội nhà hàng được coi là "của hiếm" bởi không gian rộng, cây cối xanh tốt, rất thích hợp cho những bữa tiệc có trẻ em.

Sảnh tiệc tầng 1 set up đầy đủ sân khấu, hệ thống âm thanh, máy chiếu, backdrop, sức chứa hàng trăm khách, sẵn sàng phục vụ những đoàn khách có số lượng lớn, công ty đông nhân viên và đặc biệt thích hợp cho những bữa tiệc họp lớp, sinh nhật...

 
4. Nhà Hàng Lã Vọng - QL21, Cầu Vai Réo, Phú Cát, Quốc Oai, Hà Nội
Đối với những người yêu thích ẩm thực Việt, yêu thích hương vị đậm đà của các món ăn dân dã cùng sự mộc mạc, giản dị của rượu quê thì Nhà Hàng Lã Vọng chắc chắc là một lựa hoàn hảo.


Chỉ cách trung tâm Thành phố 30 phút chạy xe, bạn sẽ được nhậu thoả  thích cùng anh em, bạn bè với những món đồng quê nổi tiếng như lẩu cua đồng, lợn mẹt gà đồi, lẩu thỏ, cá song, lợn mán,...

Thông Tin Liên Hệ: 
  • Nhà hàng Thế Giới Bia Lã Vọng - 169 Hoàng Ngân, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.
  • Nhà hàng Hầm Lã Vọng  - 2C Nguyễn Thị Thập, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Nhà hàng Lã Vọng - QL21 Cầu Vai Réo – Phú Cát- Quốc Oai – Hà Nội (Cách trung tâm Hà Nội 30km, và cách Khu công nghệ cao Láng Hòa lạc 1,5 km hướng đi Xuân Mai)
Hotline: 082 888 1515 | 082 666 1515 
Gọi khiếu nại CSKH: 0925 30 3456 
Tags:,