So sánh sản phẩm

Top 3 Nhà Hàng Phù Hợp Cho Bữa Ăn Gia Đình

Top 3 Nhà Hàng Phù Hợp Cho Bữa Ăn Gia Đình

​​Từ lâu bữa cơm gia đình đã trở thành một nét văn hóa đặc trưng, giá trị tinh thần đặc biệt quan trọng đối với mỗi gia đình Việt. Vào mỗi dịp đặc biệt như Sinh nhật, Tiệc Thôi Nôi, các ngày Lễ Tết,... hay đơn giản cả nhà chỉ muốn cùng nhau quây quần, cùng thưởng thức những món ăn thật ngon trong không gian thật thoải mái, vui vẻ sau một ngày dài lao động và học tập nhiều mỏi mệt.
Nếu bạn đang tìm một địa điểm cho bữa ăn gia đình thỏa mãn đủ 3 yếu tố: Đồ Ăn Ngon - Không Gian Độc Đáo và Vị trí Trung Tâm bậc nhất Hà Nội, Xem ngay Top 3 Nhà Hàng Sau.
1. Catalan Thế Giới Bia Lã Vọng - 169 Hoàng Ngân.
Nổi tiếng bởi Kiến trúc mang đặc trưng xứ Catalan nhưng không hề gây cảm giác xa lạ với văn hóa người Việt, Nhà hàng Catalan Thế Giới Bia chắc chắn là một lựa chọn hoàn hảo cho những bữa ăn Gia Đình ấm cúng. Toàn bộ không gian với màu nầu trầm chủ đạo, từ bàn ghế được làm hoàn toàn bằng gỗ đóng tàu, đến rèm cửa, quầy bar hay tất cả các chi tiết trang trí khác đều mang lại cảm giác ấm áp nhưng vô cùng đặc biệt. 

Đến với Catalan, Bạn sẽ được trải nghiệm thỏa thích thế giới ẩm thực vô cùng phong phú được chế biến từ những loại hải sản tươi sống và các món ăn “cực phẩm” Âu – Á hấp: Sườn cừu nướng, bò nướng Tây Ban Nha, thịt nướng kiểu Nga, bò nướng Brazil..., phù hợp phục vụ cho đa dạng yêu cầu của Khách: tiệc Sinh Nhật, Thôi Nôi, Tiệc Tất Niên, Liên Hoan, Tiệc Cưới,...

Đặc biệt Nhà hàng sở hữu hệ thống phòng Vip sang trọng và riêng tư cực kỳ phù hợp cho các bữa ăn gia đình sang trọng, ấm cúng; không gian rộng rãi tha hồ cho các con vui chơi, khuôn viên xanh mát cùng Hồ "điều hòa" là một trong những điểm cộng cực lớn trong những ngày trời hè oi ả; đồ ăn đa dạng, phong phú thích hợp với mọi lứa tuổi.
2. Nhà Hàng Hầm Lã Vọng - 12C Nguyễn Thị Thập
Nếu nói đến nhà hàng có kiến trúc độc đáo bậc nhất Hà Nội chắc chắn phải kể đến Hầm DeParis Lã Vọng với lối thiết kế kiến trúc ngầm duy nhất, gói gọn cả một Paris hoành tráng, xa hoa vào không gian của Nhà hàng.
Đặc biệt, hầm rượu vang G7 kín đáo sang trọng quy tụ tất cả các thương hiệu bia, rượu vang nổi tiếng hàng đầu thế giới, xứng đáng là lựa chọn hoàn hảo cho các bữa tiệc đặc biệt.
Hầm DeParis sở hữu một đội ngũ các đầu bếp chuyên nghiệp với ẩm thực  đa dạng, tuyệt hảo, đỉnh cao của Âu Á như: Bò Mỹ nướng đá, dẻ dườn bò Mỹ rút xương sốt tiêu, gan ngỗng kiểu quý tộc, đùi heo Iberico, Dẻ sườn bò Tomahaw... cùng nhiều món ăn đặc sắc từ hài sản thượng hạng.

Ngoài ra, với tổng diện tích lên tới 1.300m2 cùng hệ thống 8 phòng VIP và phòng hầm rượu G7, DeParis tự hào là nhà hàng Hầm có diện tích lớn và duy nhất tại Hà Nội, tự tin đáp ứng được mọi nhu cầu đặt tiệc của quý khách từ tiệc tiếp khách, gia đình, sinh nhật, công ty, họp lớp, tiệc cưới... không gian chung với hệ thống sân khấu, âm thanh ánh sáng hiện đại chắc chắn sẽ mang đến những trải nghiệm cực kỳ thú vị và hài lòng, góp phần cho các bữa tiệc thêm sôi động và màu sắc.
3. Nhà Hàng Lã Vọng - QL21 - Cầu Vai Réo, Phú Cát, Quốc Oai, Hà Nội
Cách trung tâm thủ đô chỉ 30phút, nhà hàng Lã Vọng đã gây thương nhớ và ấn tượng sâu sắc ngay từ khi đặt chân đến nơi đây bởi không gian thuần Việt với kiến trúc được thiết kế hoàn toàn bằng tre nứa - kiệt tác của kiến trúc sư Võ Trọng Nghĩa vinh dự đoạt giải 2 “Giải Honorable mention” cho hạng mục công trình thương mại và công trình bền vững.
Đây sẽ là dịp để các ông bố, bà mẹ được trở lại với những món ăn thời thơ ấu, qua tay nghề của đầu bếp nhà hàng, không hề mất đi hương vị đậm đà xưa cũ mà còn mang lại dấu ấn mạnh mẽ hơn bởi sự kết hợp giữa không gian, cách bài trí và hương vị của món ăn.
Đây chắc chắn là địa điểm dã ngoại tuyệt vời cho ngày cuối tuần, những kỳ nghỉ lễ mà bạn muốn dành trọn thời gian bên gia đình, người thân, cũng hoàn toàn phù hợp với các bữa tiệc Sinh nhật, tiệc cưới, họp lớp, liên hoan,... bởi nhà hàng sở hữu hệ thống các phòng VIP lớn - nhỏ, cho nhóm 6 - 40 người, hội trường hơn 100 người, dành riêng cho đoàn tiệc lớn cần không gian riêng tư, setup media (phát biểu, karaoke,...), backdrop sự kiện chuyên nghiệp, điều hòa, wifi tiện nghi, không gian sân vườn rộng với những bãi cỏ xanh mượt phù hợp với những buổi cắm trại teambuilding cùng cả gia đình,...

Tự hào với ẩm thực mang hơi thở đồng quê: những món ăn đồng quê hấp dẫn đặc trưng ẩm thực Việt như: lẩu cua đồng, chả cá, lợn mán nồi đất, các món thỏ, lợn... Đặc biệt, món ăn để lại ấn tượng sâu sắc nhất cho thực khách khi đến đây chính là lẩu cua đồng. thu mua cua đồng tươi từ những người nông dân, được giã bằng tay. Nồi lẩu cua đồng đặc sánh gạch, thơm phức ăn cùng với thịt bò tươi, đậu phụ, bánh đúc, cùng xà lách, rau muống chẻ sợi, rau thơm… 
Bên cạnh đó nhà hàng còn mang đến nhiều món ăn đồng quê khác như lợn mẹt, gà đồi, cá sông, lẩu thỏ, lợn mán…


 
Thông Tin Liên Hệ: 
  • Nhà hàng Thế Giới Bia Lã Vọng - 169 Hoàng Ngân, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.
  • Nhà hàng Hầm Lã Vọng  - 2C Nguyễn Thị Thập, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Nhà hàng Lã Vọng - QL21 Cầu Vai Réo – Phú Cát- Quốc Oai – Hà Nội (Cách trung tâm Hà Nội 30km, và cách Khu công nghệ cao Láng Hòa lạc 1,5 km hướng đi Xuân Mai)
Hotline: 082 888 1515 | 082 666 1515 
Gọi khiếu nại CSKH: 0925 30 3456
Tags:,