So sánh sản phẩm

Top 5 Nhà Hàng Ngon Nổi Tiếng Tại Hà Nội

Top 5 Nhà Hàng Ngon Nổi Tiếng Tại Hà Nội

Đứng trước vô vàn lựa chọn địa điểm ăn uống, vui chơi tại đất Hà thành nhộn nhịp, thật khó có thể ưng ý và tìm được nhà hàng ngon khiến mỗi lần có ý định đi ăn, hẹn gặp đối tác hay tổ chức những bữa tiệc quan trọng bạn sẽ chọn luôn nhà hàng đó mà không cần phải nghĩ ngợi nhiều.

Hiểu rõ mối bận tâm này, chúng tôi đã tổng hợp và chọn ra 5 địa điểm nhà hàng ngon nổi tiếng bậc nhất tại Hà Nội, với phong cách riêng biệt, độc đáo, mới mẻ, đồ ăn phong phú, đa dạng thuộc hạng "tuyệt đỉnh ẩm thực", không gian rộng rãi, thoáng mát, cực kỳ cuốn hút và đảm bảo sẽ làm hài lòng những thực khách khó tính nhất.

1. Nhà hàng Thế Giới Bia Lã Vọng - Nhà hàng ngon với khuôn viên rộng lớn, đặc sắc:

Lấy nguồn cảm hứng từ những quán bar miền Tây nước Mỹ, pha trộn sự phóng khoáng, nóng bỏng của vũ điệu Latin như samba, flamenco, … cùng với nét hiện đại, hài hòa của văn hóa châu Á, kiến trúc nhà hàng Thế Giới Bia Lã Vọng đã thành công trong việc đem đến sự độc đáo, cảm giác thoải mái và cực kỳ cuốn hút cho thực khách ngay trong lần đầu đặt chân tới nhà hàng.
Không gian Thế Giới Bia Lã Vọng được phủ lên một màu trầm cá tính, phong cách Catalan đồng điệu từ giá treo, quạt trần, những boom bia, quầy bar và cả bàn ghế được làm hoàn toàn từ gỗ đóng tàu mộc mạc, xứng đáng là nhà hàng ngon có không gian đẹp top đầu Hà Nội.

Diện tích nhà hàng 1500m2, được chia thành nhiều khu vực với nhiều chức năng khác nhau, đem đến cho thực khách nhà hàng Thế Giới Bia Lã Vọng nhiều lựa chọn hơn và đáp ứng mọi nhu cầu tổ chức các bữa tiệc lớn – nhỏ: tiệc liên hoan bạn bè, đồng nghiệp, ngày lễ tết, tiệc sinh nhật, cưới kỷ, thôi nôi, tiệc tất niên,... Nhà hàng có khuôn viên sân vườn xanh mát, rộng rãi, phủ bóng cây với đài phun nước tráng lệ nằm giữa, nơi đây thích hợp với những ai thích trải nghiệm cảm giác dùng bữa ngoài trời, hòa mình với không gian thiên nhiên trong lành. Sảnh chính cả 2 tấng của nhà hàng đều được thiết kế thoáng đãng, có điều hòa mát mẻ, sức chứa lớn hơn 400 người. Ngoài ra, nếu bạn muốn bữa tiệc được riêng tư và ấm cúng hơn, hệ thống phòng VIP sang trọng, hiện đại của Thế Giới Bia Lã Vọng chắc chắn sẽ làm bạn hài  lòng.
Thực đơn của nhà hàng Thế Giới Bia vô cùng đặc sắc, quy tụ hơn 100 món ngon phong cách Âu-Á được chế biến đa dạng nướng, xào, hầm, đồ nguội, áp chảo... ăn kèm với đồ uống bia tươi hảo hạng, mang đậm hương vị từ các nước Mỹ, Ý, Pháp, Đức, Tiệp... như: Budweiser Budvar, Bernard, Bitberger, Sapporo, Tiger bạc,...
Có chỗ để xe rộng rãi, tiện nghi ngay trước nhà hàng.

2. Nhà hàng Hầm Lã Vọng - Nhà hàng ngon với kiến trúc ngầm có một không hai:

Nếu đang tìm kiếm một nhà hàng ngon ở khu Cầu Giấy, Đống Đa sang trọng, đẳng cấp, một địa điểm phù hợp với thị hiếu của thực khách Việt Nam lẫn các vị khách nước ngoài đến từ: Pháp, Đức, Mỹ, Ý, Nhật, Ba Lan,… nhà hàng Hầm Lã Vọng chắc chắn là điểm đến hoàn hảo mà bạn đang tìm kiếm tại Hà Nội.
Nhà hàng Hầm Lã Vọng – Không gian châu Âu lịch lãm, cuốn hút cùng kiến trúc ngầm độc đáo, hiện đại nằm dưới lòng đất. Được coi là “của hiếm” của đất Hà Thành, không giống như các nhà hàng thông thường, nhà hàng Hầm Lã Vọng là được xây dựng đặc biệt nằm hoàn toàn dưới lòng đất với tổng diện tích lên đến 1300 m2, chia thành các khu vực riêng, đa dạng: Không gian chung sức chứa hơn 300 thực khách, sở hữu sân khấu trang bị đầy đủ âm thanh, ánh sáng, màn hình LED cỡ lớn,…, phù hợp tổ chức các sự kiện, các chương trình biểu diễn nghệ thuật minishow,…
Hệ thống phòng VIP kín đáo, ấn tượng, thích hợp cho bàn từ 2 đến 30 thực khách tổ chức tiệc tiếp khách, hội thảo, … cần không gian sang trọng, riêng tư. Đặc biệt, nhà hàng Hầm Lã Vọng còn nổi tiếng bởi phòng rượu vang G7 độc đáo - nơi quy tụ hàng trăm đầu rượu vang thơm ngon hảo hạng hàng đầu thế giới.

Nhà hàng Hầm Lã Vọng cũng là nơi thường xuyên diễn ra nhiều chương trình biểu diễn nghệ thuật đặc sắc của các nghệ sĩ chuyên nghiệp, với nhiều liveshow hấp dẫn, các chương trình Khám phá ẩm thực, du hành ẩm thực độc đáo, mới mẻ.

Với thế mạnh là thực đơn món Âu-Á tinh tế trong từng bước chế biến đến trang trí, dùng bữa tại nhà hàng Hầm Lã Vọng, bạn có thể thưởng thức những tuyệt phẩm ẩm thực như: Bò Mỹ nướng đá, dẻ dườn bò Mỹ rút xương sốt tiêu, gan ngỗng kiểu quý tộc, đùi heo Iberico, Dẻ sườn bò Tomahaw...cùng các món lẩu, hay các món hải sản tươi sống như ba ba, cá lăng, cá trình, cá tầm,… dùng kèm với rượu được lấy từ hầm rượu nhà hàng hay bia tươi hảo hạng.
Nhà hàng có bãi đỗ xe rộng rãi, tiện nghi.

3. Nhà hàng Lã Vọng Hồ Rộc Vòn - Nhà hàng ngon với kiến trúc tre nứa lạ mắt:

Cách trung tâm thủ đô chỉ 30 phút chạy xe, nhà hàng Lã Vọng Hồ Rộc Vòn gây thương nhớ và ấn tượng ngay từ lần đặt chân đến nơi đây bởi không gian thuần Việt với kiến trúc được thiết kế hoàn toàn bằng tre nứa - kiệt tác của kiến trúc sư Võ Trọng Nghĩa vinh dự đoạt giải 2 “Giải Honorable mention” cho hạng mục công trình thương mại và công trình bền vững.
Nhà hàng có riêng một khuôn viên xanh mát, rộng lớn, phù hợp với các chương trình tiệc ngoài trời, tiệc nướng, picnic hay chơi teambuilding.
Không chỉ ấn tượng bởi không gian tre nứa độc đáo, đến với nhà hàng Lã Vọng Hồ Rộc Vòn bạn còn được trải nghiệm những món ăn đồng quê hấp dẫn làm rạng danh ẩm thực Việt như: lẩu cua đồng, chả cá, lợn mán nồi đất, các món thỏ, lợn... Đặc biệt, món ăn được coi là linh hồn của nhà hàng để lại ấn tượng sâu sắc nhất cho thực khách khi đến đây là lẩu cua đồng đặc sánh gạch cua ăn kèm rau sống, thịt bò tươi ngon, đậu phụ, bánh đúc, cùng các loại rau xanh như xà lách, rau muống chẻ sợi, rau thơm…
 

4. Nhà hàng Top.U - Số 01 Ô Chợ Dừa:

Tách biệt khỏi bầu không khí khói bụi và xe cộ, không gian của nhà hàng Top.U toạ lạc tại tầng 3 toà nhà OCD - Số 01 Ô Chợ Dừa - Đống Đa - HN của khu trung tâm thành phố, cho phép bạn được nhìn ngắm thành phố về đêm, thoải mái tận hưởng thời gian giải trí vui vẻ sau những giờ làm việc căng thẳng.
Là một Beer Club nổi tiếng, Top.U luôn chiếm trọn tình cảm của giới trẻ, doanh nhân hay những người nổi tiếng bởi những trải nghiệm mới lạ, không gian, tầm nhìn độc đáo, chất nhạc EDM cuồng nhiệt, những điệu nhảy sôi động của dàn DJ nữ se.xy, cá tính.
Không chỉ đặc sắc về không gian, âm nhạc, nhà hàng Top.U còn sở hữu thực đơn vô cùng phong phú, các món nướng, lẩu, đồ nhậu, món ăn đêm... chất lượng, cùng thức uống đa dạng từ bia tươi nội, ngoại nhập đến đồ uống được pha chế một cách công phu, chuyên nghiệp.

Top.U Beer Lounge có sức chứa lên tới 250 người, không gian được chia thành nhiều khu vực riêng biệt giúp khách có nơi giải trí phù hợp tùy theo tính chất cuộc hẹn. Vào các ngày cuối tuần, đến với Top.U, bạn sẽ được tận hưởng không khí thể thao sôi động, các bữa tiệc hoành tráng, chất ngất cùng với màn hình LED 500 inches siêu lớn và hệ thống các tivi xung quanh!
Những bữa tiệc xuyên đêm, không gian rộng lớn, tầm nhìn đẹp mắt, đồ ăn, thức uống ngon, giá cả phải chăng đã giúp Top.U trở thành lựa chọn ưa thích của nhiều nhóm bạn trẻ, doanh nhân và người nổi tiếng.

5. Nhà hàng M5 - Số 01 Ô Chợ Dừa:

Tọa lạc tại số 1 Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội, ngay đoạn ngã 7 giao với các đường Ô Chợ Dừa, Khâm Thiên, Tôn Đức Thắng, Xã Đàn, Nguyễn Lương Bằng, nhà hàng M5 được coi là một trong những địa điểm có vị trí đẹp tại Hà Nội, thuận tiện giao thông.

Với kiến trúc đặc trưng, nhà hàng M5 tạo cho thực khách cảm giác vô cùng ấm cúng và thoải mái khi dùng bữa. Vì lẽ đó, M5+ Beer Restaurant là nơi đến yêu thích của các gia đình, công ty,... để tổ chức các sự kiện sang trọng, đẳng cấp.
Diện tích lớn, không gian rộng được chia thành nhiều khu vực, M5+ có hệ thống phòng Vip gồm 3 phòng: sức chứa 16 - 20 người phù hợp cho tiếp khách, hẹn đối tác bàn bạc công việc, yêu cầu không gian riêng. Mỗi phòng Vip đều có hệ thống âm thanh, ánh sáng phù hợp với những sự kiện có sức chứa ít người và cần sự riêng tư mà đầy đủ tiện nghi nhất.

M5 là nhà hàng cung cấp các món Á - Âu độc đáo, phục vụ ăn đêm với đầy đủ các món như: Món lẩu, Món nóng, Món ăn nhẹ, salad, các món rau, món nhậu, món bò - lợn - cừu, hải sản, mỳ phở,.....
 
-----------------------------------------------------
Thông tin liên hệ chi tiết với Hệ thống Nhà hàng Lã Vọng:
Hệ thống nhà hàng Lã Vọng - Rất hân hạnh đón tiếp quý khách
- Nhà hàng Thế Giới Bia Lã Vọng - 169 Hoàng Ngân, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.
- Nhà hàng Hầm Lã Vọng  - 2C Nguyễn Thị Thập, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
- Nhà hàng Lã Vọng - QL21 Cầu Vai Réo – Phú Cát- Quốc Oai – Hà Nội (Cách trung tâm Hà Nội 30km, và cách Khu công nghệ cao Láng Hòa lạc 1,5 km hướng đi Xuân Mai)
Hotline:
082 888 1515 | 082 666 1515 
Gọi khiếu nại CSKH: 0925 30 3456

Tin cùng danh mục

Tin liên quan