So sánh sản phẩm

Tổng Hợp Những Nhà Hàng Có Phòng Riêng Tiếp Khách Sang Trọng Tại Hà Nội

Tổng Hợp Những Nhà Hàng Có Phòng Riêng Tiếp Khách Sang Trọng Tại Hà Nội

Nhắc đến những nhà hàng có phòng riêng tiếp khách sang chảnh thì cái tên Nhà Hàng Lã Vọng hẳn đã không còn xa lạ với các thượng khách. Hệ thống nhà hàng bao gồm Thế Giới Bia Lã Vọng Nhà Hàng Hầm Lã Vọng, cả 2 địa điểm tên tuổi này đều có chuỗi các Phòng Riêngsang trọng, chắc chắn sẽ làm hài lòng ngay cả những khách hàng khó tính nhất.
Phòng Vip nhà hàng Hầm Lã Vọng 
Địa chỉ: 2C Nguyễn Thị Thập (cũ) Nguyễn Xuân Linh (mới) - Trung Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội
- 08 phòng riêng cực kì sang trọng với sức chứa 2 - 20 người (có thể mở thông phòng sức chứa lên tới 50 khách)
- Phòng rượu vang G7 ( 8- 12 người) 
- Thiết kế theo kiến trúc đẳng cấp Paris
         Lối thiết kế hoành tráng, sang trọng và cổ kính kiểu Pháp chắc chắn sẽ khiến thực khách bị choáng ngợp ngay trong những phút đầu tiên khi đến với nhà hàng. Từ cách bài trí đến ánh đèn, cùng tông màu trầm của đá tất cả tạo nên một thể hài hòa, thống nhất đúng như cái tên Nhà Hàng Hầm Lã Vọng.
Nằm hoàn toàn dưới mặt đất, diện tích lên tới 1.500m2, nhà hàng là địa điểm độc nhất vô nhị tại Hà Nội gây bất ngờ cho thực khách cả về quy mô và sự độc đáo. Hệ thống 08 phòng VIP sang trọng có thể đáp ứng nhu cầu tiếp khách, đối tác quan trọng, liên hoan gặp gỡ bạn bè hay bữa tiệc công ty, gia đình...




Hầm rượu vang G7 là nơi trưng bày hàng trăm loại rượu quý hiếm, được sưu tập từ nhiều nước khác nhau nổi tiếng thê giới với quy mô lớn, trưng bày trang trọng thể hiện đúng đẳng cấp rượu vang.
Không chỉ có ưu điểm vượt trội hơn các nhà hàng có phòng vip khác về không gian sang trọng mà 2 địa điểm trên còn có: Đội ngũ nhân viên phục vụ vô cùng tận tình, chu đáo, nhanh nhẹn. Thực đơn ở hai nhà hàng trên vô cùng phong phú, đa dạng với hơn 200 món ăn khác nhau.

 Đầu bếp hàng đầu Việt Nam với nhiều năm kinh nghiệm, chất lượng đồ ăn đẳng cấp từ hình thức bên ngoài màu sắc cho đến hương vị bên trong.
Ngoài tiếp khách, nhà hàng còn là địa điểm lý tưởng cho những buổi hẹn hò lãng mạn, thưởng thức bữa ăn tuyệt vời bên cạnh "người ấy"
Phòng VipThế Giới Bia Lã Vọng 
Địa chỉ: số 169 Hoàng Ngân-Trung Hòa-Cầu Giấy-Hà Nội
- 8 phòng riêng sang trọng với sức chứa từ 4 – 30 khách 
- Diện tích từ 30m2 đến 60m2
- Nhân viên phục vụ riêng chuyên nghiệp
- Phòng vip 3 có Tivi

Không gian vừa sang trọng, vừa mang màu sắc ấm cúng bởi màu nâu của bàn gỗ, của ghế - đây cũng chính là gam màu chủ đạo của nhà hàng. Phù hợp với mọi hoàn cảnh, sự kiện từ các buổi tổ chức tiếp khách trang trọng đến những bữa ăn gia đình, bạn bè,…
Từ xa bước đến bạn đã thấy được không gian sang trọng bề thế với diện tích lên tới 3000m2, sân vườn rộng lớn rợp bóng cây xanh, nơi đây xứng đáng là địa điểm tiếp khách hàng đầu tại Hà Nội.

Thiết kế phòng vừa kín đáo vừa mang một không gian mở với cửa kính có thể nhìn ra không gian xanh bên ngoài nhà hàng, đảm bảo sự thư giãn, thoải mái cho những thực khách yêu thiên nhiên. Với thiết kế cửa kính đó thì không thể thiếu rèm cửa mang lại sự kín đáo nhất định cho những buổi họp quan trọng. Đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng.


Thế giới bia Lã Vọng – nhà hàng bia đẳng cấp, một '' Thế giới bia'' chính hiệu với các loại bia tươi, bia chai: nội, ngoại. Là nơi quy tụ đầy đủ các hãng bia có tên tuổi hàng đầu Thế giới như Budweiser Budvar, Bemard, Bitberger, Sapporo, Sebastian, Chimay,...
Thưởng thức cùng với những ly bia mát lạnh sảng khoái là các món ăn đặc sắc, Âu-Á và hải sản thượng hạng, bữa tiệc hoàn hảo sẽ làm hài lòng đối tác, khách quý của bạn giúp công việc làm ăn thuận lợi hơn.


Cùng với những sự kiện tổ chức thường xuyên như: các đêm ca nhạc, buổi trình diễn nghệ thuật,…Các ca sĩ, nghệ sĩ đến với chương trình đều là những những giọng ca tên tuổi, với chất giọng đi vào lòng người chắc chắn sẽ mang đến một đêm ca nhạc, nghệ thuật đáng nhớ cho khách hàng.

 
Vị trí trung tâm xa hoa, giao thông thuận lợi, lưu thông tốt. Cả hai nhà hàng đều nằm ở vị trí đắc địa, gần với các khu trung tâm, khách sạn,.. vô cùng tấp nập.
Đặc biệt, với diện tích rộng, chỗ để xe oto, xe máy hoàn toàn miễn phí.
 
Nhà hàng Hầm Lã Vọng- địa chỉ: 2C Nguyễn Thị Thập, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
 
Thế giới bia Lã Vọng - địa chỉ: 169 Hoàng Ngân ( kéo dài), Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
 
Hai nhà hàng kể trên hứa hẹn sẽ là điểm đến hấp dẫn nhất, đẳng cấp nhất phù hợp nhất cho mọi sự kiện, đáp ứng được mọi nhu cầu của thượng khách. Đến với nhà hàng, chắc chắn bạn sẽ có được một trải nghiệm đầy thú vị và đáng nhớ trong một ngày quan trọng của sự nghiệp, trong mối quan hệ gia đính, bạn bè,…

Hệ thống nhà hàng Lã Vọng - Rất hân hạnh đón tiếp quý khách

- Nhà hàng Thế Giới Bia Lã Vọng - 169 Hoàng Ngân, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.

- Nhà hàng Hầm Lã Vọng  - 2C Nguyễn Thị Thập, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 082 888 1515 | 082 666 1515 

Gọi khiếu nại CSKH: 0925 30 3456

 
Tags:,

Tin cùng danh mục

Tin liên quan