So sánh sản phẩm

Tổng Hợp Địa Điểm Liên Hoan Tết Thiếu Nhi 1/6

Tổng Hợp Địa Điểm Liên Hoan Tết Thiếu Nhi 1/6

Tết thiếu nhi 1/6 năm nay bạn muốn tổ chức một bữa tiệc thật vui và ý nghĩa cho các bé mà chưa tìm được địa điểm nào phù hợp thì dưới đây là gợi ý tuyệt vời.
Không chỉ phục vụ các món ăn ngon, hấp dẫn cả các bậc phụ huynh và các bé mà không gian của những nhà hàng dưới đây cũng rất rộng phù hợp để tổ chức các bữa tiệc lớn nhỏ.
1. Nhà hàng Hầm Lã Vọng - 2C Nguyễn Thị Thập, Trung Hòa, Cầu Giấy, HN
Với kinh nghiệm tổ chức tiệc từ năm 2015 đến nay, Nhà hàng Hầm Lã Vọng là địa điểm không thể lý tưởng hơn cho những bữa tiệc liên hoan, tổ chức gala với sức chứa đa dạng từ 30-40-50 đến 350 khách. Ưu thế vượt trội của nhà hàng là không gian rộng, lên tới 1500m2 được chia thành các khu vực như 08 phòng vip, 01 sảnh tiệc lớn hệ thống âm thanh, ánh sáng hiện đại, sân khấu, màn hình Led sắc nét có thể đáp ứng được mọi nhu cầu tổ chức tiệc của bạn đặc biệt phù hợp tiệc 1/6 sắp tới.



Điểm đặc biệt của nhà hàng Hầm mà không đâu có được đó là toàn bộ không gian nhà hàng được thiết kế theo phòng cách Pháp và nằm hoàn toàn dưới lòng đất, khi bước vào thực khách sẽ cảm nhận được nét cổ kính nhưng vẫn vô cùng sang trọng.
Nếu bạn chọn nhà hàng cho bữa tiệc 1/6 sắp tới thì các bé sẽ có sân khấu để tổ chức các chương trình biểu diễn múa hát và có không gian để chạy nhảy vui chơi.
Thực đơn vô cùng phong phú không chỉ đáp ứng thưởng thức ẩm thực của các bậc phụ huynh mà còn chiều lòng cả những em nhỏ như xúc xích, mỳ, soup, thịt, hải sản...
2. Nhà hàng Thế Giới Bia Lã Vọng - 169 Hoàng Ngân, Trung Hòa, Cầu Giấy, HN
Là một nhà hàng trong hệ thống Lã Vọng, nhà hàng Thế Giới Bia nằm bên cạnh nhà hàng Hầm Lã Vọng nhưng được thiết kế theo phong cách khác, mới lạ độc đáo mang nét kiến trúc và văn hóa xứ Catalan với tông màu vàng làm chủ đạo, được trang trí bằng những chiếc đầu bò - văn hóa đấu bò tót đặc trưng ở Catalan.


Điểm nổi bật của nhà hàng là không gian rộng lên tới 3000m2 có cả không gian sân vườn và sảnh tiệc trong nhà, bạn có thể tổ chức cho bé những bữa tiệc ngoài trời dưới tán cây xanh mát thoải mái vui chơi, hoặc bạn có thể chọn không gian trong nhà với các khu như phòng vip, sảnh tiệc sức chứa hàng trăm khách. Các bé vẫn có thể vừa tổ chức tiệc vừa thưởng thức các món ăn hấp dẫn.
 
3. Nhà hàng Lã Vọng Hồ Rộc Vòn - QL21 - Cầu Vai Réo - Phú Cát - Quốc Oai - Hà Nội
Đây là địa điểm thích hợp để bạn vừa tổ chức bữa tiệc liên hoan 1/6 vừa kết hợp dã ngoại, cắm trại. Nằm cách trung tâm thủ đô khoảng 30km, không gian nhà hàng rộng lớn với những bãi cỏ xanh mượt, không gian trong nhà được chia thành nhiều khu vực như phòng vip, hội trường, không gian chung, các bạn nhỏ thỏa sức vui chơi.


Đặc biệt về ẩm thực nhà hàng phục vụ các món ăn đồng quê như lẩu cua đồng, gà, cá, lợn mán...rất hợp khẩu vị của các bé.

Hãy tổ chức một bữa tiệc thật vui và ý nghĩa dành tặng cho các bé nhân dịp đặc biệt này nhé! chúc các bé hay ăn chóng lớn, ngoan ngoãn học giỏi và nghe lời bố mẹ.
Hệ thống nhà hàng Lã Vọng - Rất hân hạnh đón tiếp quý khách
- Nhà hàng Thế Giới Bia Lã Vọng - 169 Hoàng Ngân, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.
- Nhà hàng Hầm Lã Vọng  - 2C Nguyễn Thị Thập, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
- Nhà hàng Lã Vọng - QL21 Cầu Vai Réo – Phú Cát- Quốc Oai – Hà Nội (Cách trung tâm Hà Nội 30km, và cách Khu công nghệ cao Láng Hòa lạc 1,5 km hướng đi Xuân Mai)
 
Hotline: 0836 08 3456 
Gọi khiếu nại CSKH0925 30 3456

 
Tags:,

Tin cùng danh mục

Tin liên quan