So sánh sản phẩm

Thế Giới Bia - Nhà hàng Vườn Bia 2A Nguyễn Thị Thập Nổi Tiếng ở Hà Nội Nhất Định Phải Thử

Thế Giới Bia - Nhà hàng Vườn Bia 2A Nguyễn Thị Thập Nổi Tiếng ở Hà Nội Nhất Định Phải Thử

Vườn Bia Hà Nội 2A Nguyễn Thị Thập - Không Gian Xanh Mát Cực Đã Tại Hà Nội
Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm ngoài trời thoáng mát, khuôn viên rộng để vừa thưởng thức bia tươi mát lạnh, vừa được phóng tầm mắt nhìn ngắm không gian phủ bóng cây xanh xung quanh thì vườn bia của Nhà hàng Vườn Bia Hà Nội chắc chắn là một lựa chọn vô cùng thích hợp. 

Nhà hàng Vườn Bia Hà Nội rộng tới 3000m2 trong đó diện tích sân vườn lên tới 1500m2

Diện tích sân vườn rộng lớn rợp bóng cây xanh
Sẽ thật tuyệt vời khi được tụ tập cùng bạn bè, người thân, nhâm nhi đồ nhắm cùng những cốc bia vàng sóng sánh dậy mùi hương hoa bia thơm lừng, mát lạnh đầy sảng khoái, lắng nghe những giai điệu nhạc vui tươi bên cạnh đài phun nước tráng lệ. Có lẽ bạn đang chần chừ vì việc uống bia ngoài trời dưới thời tiết mùa hè nóng nực này sẽ làm bữa tiệc của bạn bớt phần vui vẻ, đừng lo lắng, vườn bia của Vườn Bia Hà Nội được thiết kế theo cấu trúc không gian xanh, toàn bộ sân vườn được bao phủ bởi rất nhiều cây gỗ lớn với tán bóng rộng, xanh mát cùng hệ thống ô dù khắp khuôn viên, đặc biệt, đài phun nước ngay giữa hồ vừa tạo nên điểm nhấn cho không gian cũng vừa giúp tạo độ ẩm và giảm nhiệt độ đáng kể cho khu vực ngoài trời, đảm bảo thực khách sẽ có cảm giác thoải mái, thư giãn nhất khi thưởng thức bữa tiệc của mình.

Cạnh đài phun nước giúp mát mẻ vào mùa hè

Không gian sân vườn xanh mát nhìn từ trên cao xuống

Nơi để hàn huyên sau những giờ làm việc mệt mỏi cùng anh em

Thường xuyên diễn ra nhiều chương trình biểu diễn nghệ thuật độc đáo
Buổi tối, khi mà "phố lên đèn" cũng chính là lúc vườn bia của Vườn Bia Hà Nội trở nên đẹp và lung linh nhất. Hệ thống đèn sáng quanh khuôn viên cùng đài phun nước chắc chắn sẽ tạo nên một bức tranh ánh sáng hoàn hảo, một không gian thơ mộng, thích hợp cho những cuộc gặp gỡ, những bữa tiệc cùng bạn bè, người thân yêu.


Không gian rộng có thể tổ chức những bữa tiệc ngoài trời 
Diện tích Vườn Bia Hà Nội rộng lớn, lên tới 3000m2, riêng khu sân vườn có sức chứa từ 400 đến 500 khách. Nơi đây cũng là địa điểm tổ chức các sự kiện, chương trình biểu diễn nghệ thuật đặc sắc, các bữa tiệc sinh nhật, tiệc cưới hỷ, liên hoan công ty,... với số lượng hàng trăm khách mời kèm thêm nhiều ưu đãi hấp dẫn cho thực khách tới nhà hàng.
Nhà hàng có 02 sảnh tiệc lớn tại tầng 1 với trang bị đầy đủ sân khấu hệ thống âm thanh, màn chiếu, máy chiếu hiện đại, thực khách có thể tổ chức những bữa tiệc đông người lên tới 150 khách.


Nơi để liên hoan gặp gỡ bạn bè 
Nhà hàng cũng là địa điểm yêu thích của những người đam mê bóng đá. Vào mỗi trận cầu lớn, không gian nhà hàng lại trở nên sôi động hơn bao giờ hết, các hệ thống màn hình LED cỡ lớn, hệ thống TV khắp nhà hàng cùng âm thanh, loa đài đều được trang bị kỹ càng phục vụ cho cả hàng trăm người xem trận bóng mãn nhãn, sinh động.
Nhà hàng Vườn Bia Hà Nội còn là tụ điểm xem bóng đá hấp dẫn nhất ở Hà Nội
Hệ thống phòng riêng kín đáo, sang trọng mới mẻ mang màu sắc Catalan độc đáo không đâu có được
Nhà hàng xây dựng 08 phòng VIP nằm tách biệt hoàn toàn tại tầng 2 với thiết kế kín đáo, bên trong sang trọng cầu kỳ đến từng chi tiết nhỏ nhất từ những chiếc đèn, đồ trang trí như bánh xe, bức tranh đến mô hình bếp lửa đều được bày trí vô cùng đẹp mắt, hài hòa tạo nên sự mới lạ sang trọng lịch sự nhưng vẫn rất phóng khoáng và thoải mái.
Sức chứa của các phòng cũng rất đa dạng để có thể đáp ứng được mọi nhu cầu của thực khách từ bữa tiệc riêng tư chỉ  2-3-4 người đến những đoàn đông hàng chục người, hai mươi, ba mươi người. 

Phòng VIP có sức chứa 10 người, bàn tròn sang trọng, lịch sự

Với sức chứa lên tới 30 khách nhà hàng có thể đáp ứng được nhu cầu tổ chức tiệc của những công ty có quy mô nhỏ, họp lớp, bạn bè...

Nếu quý khách cần không gian riêng tư để bàn việc với đối tác, hay "một nửa yêu thương" thì đây chính là không gian phù hợp nhất với sức chứa chỉ từ 2-4-6 khách.
Nằm trong top những nhà hàng lớn nhất của Hệ thống Nhà hàng Lã Vọng nổi tiếng, Nhà hàng Vườn Bia Hà Nội xứng đáng là thế giới của các loại bia, từ Bia Tươi đến Bia chai nội, ngoại, có mặt đầy đủ tất cả các hãng bia hảo hạng nhất, đến từ Ý, Mỹ, Pháp, Tiệp Khắc,... Thực đơn tại nhà hàng nổi tiếng quy tụ các "tuyệt phẩm ẩm thực" Á-Âu, phải kể đến các món ăn như Sườn cừu nướng, bò nướng Tây Ban Nha, thịt nướng kiểu Nga, bò nướng Brazil,...cùng các món ăn chế biến từ hải sản tươi ngon, dinh dưỡng.

Bia ngon sao có thể thiếu được "mồi nhậu" hấp dẫn, thưởng thức các món ăn hấp dẫn với bia tươi mát lạnh sảng khoái để có những phút giây thực sự thư thái khi đến với Vườn Bia Hà Nội 2A Nguyễn Thị Thập.
Ẩm thực đa dạng với nhiều món nhậu, Âu-Á hấp dẫn



Nếu cùng hội anh em chiến hữu thì bạn có thể gọi một vài món nhậu như nguội tổng hợp, chân giò chiên...để nhân nhi cùng ly bia thơm lừng.

Ngoài ra, nhà hàng còn phục vụ nhiều món hải sản tươi sống bắt tại bể và được chế biến bởi những đầu bếp có kinh nghiệm và tận tâm nhất.


Hãy đến ngay với vườn bia của Vườn Bia Hà Nội để thưởng thức bia tươi mát lạnh cùng đồ ăn hảo hạng trong một không gian xanh thơ mộng.
Thêm một điểm cộng nữa, thực khách khi đến với nhà hàng sẽ được trải nghiệm những tiện nghi tuyệt vời như: bãi đỗ xe rộng có chỗ để cho cả xe oto và xe máy, wifi miễn phí, sân vườn rộng cho trẻ em vui chơi, vị trí trung tâm thủ đô thuận tiện di chuyển...
Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết và hưởng ưu đãi tốt nhất nhé!
-----------------------------------------------------
Thông tin liên hệ chi tiết với Hệ thống Nhà hàng Lã Vọng:
Hệ thống nhà hàng Lã Vọng - Rất hân hạnh đón tiếp quý khách
- Nhà hàng Vườn Bia Hà Nội - 2A Nguyễn Thị Thập, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
- Nhà hàng Hầm Lã Vọng  - 2C Nguyễn Thị Thập, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
- Nhà hàng Lã Vọng - QL21 Cầu Vai Réo – Phú Cát- Quốc Oai – Hà Nội (Cách trung tâm Hà Nội 30km, và cách Khu công nghệ cao Láng Hòa lạc 1,5 km hướng đi Xuân Mai)
Hotline: 082 888 1515 | 082 666 1515 
Gọi khiếu nại CSKH: 0925 30 3456

Tin cùng danh mục

Tin liên quan