So sánh sản phẩm

Đặt tiệc lưu động, outside dễ dàng uy tín hàng đầu Hà Nội

Đặt tiệc lưu động, outside dễ dàng uy tín hàng đầu Hà Nội

Thay vì tổ chức tiệc ở các nhà hàng chật chột, phải mất công di chuyển, nhiều người lại thích tổ chức tiệc tại công ty hoặc ngoài trời, vừa tiện lợi, đa dạng hình thức, không gian tùy chọn sao cho phù hợp với sự kiện của bạn... với xu hướng mới nổi này, rất nhiều nhà hàng đã nhanh tay chớp lấy cơ hội, tuy nhiên nếu bạn là một khách hàng kỹ tính, muốn bữa tiệc của mình được tổ chức thật chuyên nghiệp và sang trọng thì hãy cân nhắc và tìm hiểu kỹ các nhà hàng tổ chức tiệc lưu động tốt nhất nhé!
Với kinh nghiệm tổ chức nhiều bữa tiệc lớn hàng trăm người, nhà hàng Lã Vọng tự tin là đơn vị tổ chức tiệc lưu động tốt nhất, chuyên nghiệp nhất, đảm bảo hài lòng những khách hàng khó tính, mang đến cho bạn trải nghiệm tuyệt vời và một bữa tiệc nhiều dấu ấn.

tiệc lưu động

Các hình thức tiệc lưu động, outside Hệ thống Ẩm Thực Lã Vọng đảm nhận

Tiệc lưu động, outside kỷ niệm thành lập công ty
Tiệc lưu động, outside tổng kết cuối năm công ty
Tiệc lưu động, outside mừng ra mắt sản phầm mới
Tiệc cưới ngoài trời
Tiệc sinh nhật ngoài trời
Tiệc hội nghị
Tiệc buffet tại công ty, nhà riêng...
Các bữa tiệc lưu động, tiệc outside Ẩm thực Lã Vọng đã thực hiện
Tiệc lưu động tại Viện vệ sinh dịch tễ Trung ương: Phục vụ 200 cán bộ, công nhân viên tại viện.
Lễ hội văn hoá ẩm thực Lã Vọng tại làng văn hoá các dân tộc Việt Nam (Đồng Mô, Sơn Tây): Phục vụ hơn 4500 thực khách
Tiệc lưu động tại Vinhomes Thăng Long: Phục vụ buffet cho 200 thực khách.
Tiệc lưu động kỷ niệm thành lập tập đoàn Hà Đô
Tiệc lưu động mừng ngày thành lập Toyota chi nhánh Hà Đông
Tiệc lưu động kỷ niệm thành lập tập đoàn SUDICO
Và còn hàng nghìn bữa tiệc khác chúng tôi đã tổ chức thành công.

Lý do nên chọn Hệ thống các Nhà hàng Lã Vọng tổ chức hình thức Tiệc Lưu Động:

Với kinh nghiệm tổ chức tiệc lâu năm, chuyên nghiệp, đảm bảo chất lượng và dịch vụ nhanh chóng, thuận tiện, nhiều ưu đãi cho khách hàng, Hệ thống các Nhà hàng Lã Vọng được đánh giá là đơn vị cung cấp tổ chức tiệc uy tín, tốt nhất tại Hà Nội.
1. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, chất lượng cùng nhiều gói ưu đãi hấp dẫn:

Sử dụng dịch vụ tiệc lưu động của Hệ thống các Nhà hàng Lã Vọng, bạn sẽ không phải tất bận chuẩn bị đồ ăn hay khâu trang trí. Với đội ngũ nhân viên phục vụ được đào tạo chuyên nghiệp, việc duy nhất bạn cần làm chính là lựa chọn dịch vụ tiệc lưu động trọn gói của Lã Vọng, chúng tôi sẽ giúp bạn từ việc bố trí, sắp xếp trang trí không gian, đến việc sắp xếp bàn ghế, bát đũa sao cho phù hợp với chủ đề của bữa tiệc.
Bạn cũng không phải đau đầu suy nghĩ nên chọn món gì cho bữa tiệc, bởi đội ngũ tư vấn viên của nhà hàng sẽ hỗ trợ tư vấn chi tiết thực đơn, từ đồ ăn, thức uống sao cho phù hợp với tài chính và mong muốn. 
Thêm vào đó, nếu bạn khó khăn trong việc xây dựng chương trình, chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn xây dựng kịch bản từ việc thuê MC, ca sĩ, nhóm nhảy...chuyên nghiệp.



Ngoài ra, khi đặt tiệc lưu động tại Hệ thống Nhà hàng Lã Vọng, bạn sẽ có cơ hội nhận được các gói Ưu Đãi vô cùng hấp dẫn giúp cho bữa tiệc thêm phần thú vị.
Với ưu điểm có thể đáp ứng phục vụ được lượng lớn khách trong bữa tiệc, không giới hạn số lượng và bất kỳ địa điểm nào trong khu vực Hà Nội, kể cả đối với yêu cầu tổ chức tiệc dã ngoại, picnic ở ngoại thành hay các khu vực lân cận.

2. Đầu bếp chuyên nghiệp, thực đơn tiệc lưu động outside phong phú, đa dạng

Các món ăn đóng vai trò vô cùng quan trọng và là linh hồn của bữa tiệc. Với đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp, kinh nghiệm lâu năm và có kiến thức chuyên sâu về ẩm thực, thực đơn của Lã Vọng luôn khiến thực khách phải trầm trồ khen ngợi và hài lòng.
Sở hữu hàng trăm món ăn, từ các món mang phong cách ẩm thực Á-Âu, được chế biến bằng nhiều hình tức đa dạng như xào, chiên, hầm, áp chảo, lẩu, đồ nguội phù hợp với khẩu vị của đại đa số thực khách, những món ngon nổi tiếng tạo nên dấu ấn mạnh mẽ trong lòng thực khách như Bò Fuji thiết bản, Sườn bò Mỹ sốt Demi, sườn cừu nướng, siêu phẩm Jamón Ibérico de Bellota,... cùng các món chế biến từ hải sản tươi sống, dinh dưỡng, chất lượng, hay nếu bạn ưa thích nét đậm đà, mộc mạc và thân quen của ẩm thực đồng quê Việt Nam, như chả cá, lợn mán nồi đất, các món thỏ, lợn... tất cả đều được trang trí, trình bày tinh tế, đẹp mắt.


Đi kèm với các món ăn vô cùng phong phú và đặc sắc là danh sách các đồ uống đa dạng, chất lượng. Nổi tiếng với các loại bia tươi, bia chai lừng danh đến từ các đất nước Pháp, Đức, Ý, Bỉ, Thụy Sĩ, Mỹ hay Tiệp như Budweiser Budvar, Bernard, Bitberger, Sapporo, Tiger bạc,... cùng rất nhiều loại rượu mạnh, rượu vang ngon, quý khác phù hợp cho mọi yêu cầu bữa tiệc của quý khách.
Đôi nét về những nhà hàng tổ chức tiệc lưu động của hệ thống Ẩm Thực Lã Vọng

Nhà hàng Thế giới Bia Lã Vọng - 169 Hoàng Ngân, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

Khai trương từ năm 2013 cho đến nay nhà hàng Thế Giới Bia đã trở thành địa điểm lý tưởng cho những bữa tiệc liên hoan, công ty, họp lớp, tiệc cưới, tiệc gia đình, bạn bè...Thế Giới bia phục vụ các thương hiệu bia lừng danh thế giới từ các nước như Tiệp, Bỉ, Mỹ… Cùng với món ăn vô cùng phong phú được chế biến từ những loại hải sản tươi sống và các món ăn “cực phẩm” Âu – Á hấp dẫn.
Với diện tích lên đến 2000m2, Hệ thống 6 phòng vip sang trọng kín đáo sức chứa từ 4-20 khách, không gian chung sức chứa hàng trăm người có sân khấu, âm thanh ánh sáng hiện đại, không gian sân vườn thoáng mát rợp bóng cây xanh.
Nhà hàng Hầm Lã Vọng - 2C Nguyễn Thị Thập, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

Tự hào là nhà hàng Hầm có diện tích lớn và duy nhất tại Hà Nội, Hầm Lã Vọng mang đến một không gian độc đáo, huyền bí được xây dựng theo phong cách đặc trưng của văn hóa, kiến trúc của một Paris hào hoa và sang trọng, cùng với đó là những món ăn hảo hạng.Nhà hàng Hầm Lã Vọng xứng đáng là địa điểm tận hưởng cuộc sống bậc nhất Hà Thành.
Từ tất cả những điều trên chúng tôi tin rằng sẽ mang đến cho quý khách một bữa tiệc lưu động, tiệc outside thành công mỹ mãn.

Thông Tin Liên Hệ: 
Nhà hàng Thế Giới Bia Lã Vọng - 169 Hoàng Ngân, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.
Nhà hàng Hầm Lã Vọng  - 2C Nguyễn Thị Thập, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
Nhà hàng Lã Vọng - QL21 Cầu Vai Réo – Phú Cát- Quốc Oai – Hà Nội (Cách trung tâm Hà Nội 30km, và cách Khu công nghệ cao Láng Hòa lạc 1,5 km hướng đi Xuân Mai)
Hotline: 
082 888 1515 | 082 666 1515 
Gọi khiếu nại CSKH: 0925 30 3456
Website: https://hethonglavong.vn/
Tags:,