So sánh sản phẩm

Những Nhà Hàng Ngon Khu Vực Cầu Giấy

Những Nhà Hàng Ngon Khu Vực Cầu Giấy

Thủ Đô Hà Nội – nơi không chỉ nổi tiếng về những danh lam thắng cảnh, những di tích lịch sử hào hùng, chốn Hà Thành ấy còn nổi tiếng bởi là nơi quy tụ những tinh hoa của ẩm thực không chỉ của Việt Nam mà trên toàn Thế Giới. Ẩm thực luôn là một trong những phần không thể thiếu trong cuộc sống của chúng ta, ngày nay, nhu cầu tìm những nhà hàng ngon, chất lượng, phục vụ những thực đơn phong phú dần trở nên quan trọng.
Bạn đang cảm thấy khó khăn khi tìm cho mình những nhà hàng ăn ngon? Dưới đây là danh sách những nhà hàng ngon khu vực Cầu Giấy bạn nhất định phải đến để không bỏ lỡ những cơ hội thưởng thức những nền ẩm thực ngon tuyệt tại Hà Nội.

Nhà hàng hầm Lã Vọng – Nhà hàng ngon nằm trọn dưới lòng đất khu vực Cầu Giấy

Một trong những nhà hàng ngon nức tiếng tại khu vực Cầu Giấy, nằm tại vị trí đắc địa ngay giữa lòng Thủ Đô tại 2C Nguyễn Thị Thập. Nhà hàng hầm Lã Vọng luôn nằm trong top đầu những nhà hàng ngon nổi tiếng tại Hà Thành, không chỉ bởi thực đơn vô cùng phong phú, đa dạng mà còn gây ẩn tưởng bởi kiến trúc độc đáo có 1 không 2 khi toàn bộ không gian được đặt dưới lòng đất.

Mỗi lần đến với nhà hàng hầm Lã Vọng là mỗi lần bạn sẽ được du hành đến những vùng đất khác nhau trên Thế Giới qua những nền ẩm thực đặc trưng và nổi tiếng. Được chế biến bởi những đầu bếp tài hoa hàng đầu trong lĩnh vực ẩm thực, chắc chắn đây là một nhà hàng ăn ngon không thể bỏ qua.

Nơi đây nổi tiếng với những món Âu đặc sắc như: Bò Mỹ nướng đá, dẻ sườn bò Mỹ rút xương sốt tiêu, gan ngỗng kiểu quý tộc, đùi heo Iberico, Dẻ sườn bò Tomahaw...

Sườn bò nướng cùng nước sốt sánh đặc thơm ngọt

Dẻ sườn bò Mỹ rút xương sốt tiêu với sự kết hợp hoàn hảo của các gia vị kết hợp cùng vị ngọt tự nhiên của sườn bò Mỹ, chút cay cay của tiêu cùng nước sốt đậm đà mang đến một món ăn đầy chất lượng và dinh dưỡng thực khách sẽ khó lòng từ chối hương vị tuyệt vời của món ăn này


Dẻ sườn bò rút xương ướp muối tiêu đầy hấp dẫn

"Siêu phẩm" với tên gọi đầy đủ là “jamón Ibérico de Bellota” được làm từ phần đùi heo đen Iberian, giống heo được nuôi thả rông, ăn quả sồi rụng và nấm cỏ đặc hữu miền Tây và Tây Nam Tây Ban Nha. Sau khi được ướp lạnh cho săn, ướp muối, rửa sạch rồi để lạnh 6 tháng, thịt heo tiếp tục được bảo quản xông khói 36 tháng ròng trước khi đem ra phục vụ chắc hẳn sẽ mang đến một hương vị mới lạ kích thích vị giác ngay từ miếng đầu tiên.


Sự khéo léo của đầu bếp mang lại những miếng thịt hoàn hảo

Hãy lien hệ đặt bàn ngay để nhận những ưu đãi hấp dẫn và thưởng những những món ăn tại nhà hàng ngon nức tiếng tại Hà Nội này nhé!
>> Xem thêm thông tin chi tiết nhà hàng Hầm tại đây

Nhà hàng Thế Giới Bia – Nhà hàng ngon đầy chất lượng

Thế Giới Bia từ lâu đã trở thành một địa điểm quen thuộc, là một trong những địa điểm “ruột” của rất nhiều người yêu thích ẩm thực. Với không gian rộng lớn mang hơi thở vùng đất Catalan đầy hào phóng, tự do.

Nằm trong top nhà hàng ngon không thể bỏ qua bởi vì nơi đây quy tụ hàng trăm món ăn Âu – Á chất lượng. Đặc biệt nơi đây nổi tiếng như đúng tên gọi của mình khi phục vụ những loại bia tươi, bia chai hảo hạng đầy chất lượng với những thương hiệu nổi tiếng. Nhâm nhi chút đồ ăn cùng cốc bia tươi mát lạnh còn gì tuyệt vời hơn sau một ngày dài làm việc.

Cá hồi sốt chanh leo nhâm nhi bên những cốc bia mát lạnh

Đặc biệt Thế Giới Bia Lã Vọng nức lòng thực khách với những món ngon được chế biến bởi những đầu bếp với hơn 20 kinh nghiệm sẽ mang lại những hương vị hoàn hảo. Những món ăn như sườn cừu áp chảo, cá hồi bỏ lò sốt chanh leo hoặc đơn giản hơn là gọi một đĩa bò xé tay đã làm nên thương hiệu của nhà hàng.

Sườn cừu áp chảo đầy dinh dưỡng

Hương vị đầy tinh tế mang phong cách Châu Âu

Nhà hàng còn phục vụ rất nhiều hải sản chất lượng

Với không gian rộng lớn, nhà hàng ngon phù hợp để tổ chức những bữa tiệc như tiệc sinh nhật, tiệc liên hoan, tiệc công ty, tiệc tất niên,... được trang bị hệ thống âm thanh, ánh sáng, màn chiếu hiện đại chắc chắn sẽ làm hài lòng kể cả những  vị khách hàng khó tính.

Hãy đến với Thế Giới Bia để cảm nhận không gian ấn tượng và thưởng thức những “tuyệt phẩm “ của tinh hoa ẩm thực.
>> Xem thêm thông tin chi tiết nhà hàng Thế Giới Bia tại đây

Nhà hàng Lã Vọng – Nhà hàng ngon hội tụ tinh hoa ẩm thực Việt

Không nằm ngoài danh sách này, nhà hàng Lã Vọng là một trong những nhà hàng ngon phổ biến mà bất kì ai đều biết đến, là nơi hội tụ những tinh hoa của ẩm thực Việt, không chỉ vậy đây là nhà hàng duy nhất được thiết kế hoàn toàn bằng tre – loài cây biểu trưng của dân tộc Việt Nam.

Nằm tại ngoại thành Hà Nội, tránh xa chốn đô thành ồn ào, khói bụi. nổi bật bên hồ Rộc Vòn với lối kiến trúc thuần Việt, nhà hàng Lã Vọng phục vụ hàng trăm món làm rạng danh nền ẩm thực của đất nước nghìn năm văn hiến.

Đến với nhà hàng Lã Vọng, quý thực khách sẽ được thưởng thức những món ăn tuy dân dã, đơn giản nhưng được chế biến lại với công thức riêng sẽ mang đến những hương vị ấn tượng chỉ có tại nơi đây. Những món ăn làm rạng danh ẩm thực Việt như: lẩu cua đồng, chả cá, lợn mán nồi đất, thịt lợn mẹt, ... Đặc biệt, món ăn được coi là linh hồn của nhà hàng để lại ấn tượng sâu sắc nhất cho thực khách khi đến đây là lẩu cua đồng.

Lẩu cua đồng với hương vị chỉ có duy nhất tại nhà hàng Lã Vọng

Nhà hàng Lã Vọng sử dụng cua đồng tươi sạch và được giã hoàn toàn bằng tay. Với nồi nước dùng sánh đặc gạch cua, sự kết hợp hoàn hảo giữa các gia vị, chút chua chua của sấu, đậm đà thơm ngọt từ cua, cùng những miếng thịt bò tươi ngon, ăn kèm với rau nấm sẽ mang lại một bữa ăn thanh đạm nhưng đầy dinh dưỡng.

Thịt lợn mẹt mang hương vị vùng núi Tây bắc

Thịt lợn nướng ăn kèm cùng sấu muối chua và tương

>> Xem thêm thông tin chi tiết nhà hàng Lã Vọng tại đây
Hệ thống Lã Vọng tự hào là chuỗi nhà hàng ăn ngon với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực nhà hàng tự tin mang lại cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất!

 

Hệ thống nhà hàng Lã Vọng - Rất hân hạnh đón tiếp quý khách

- Nhà hàng Thế Giới Bia Lã Vọng - 169 Hoàng Ngân, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.

- Nhà hàng Hầm Lã Vọng  - 2C Nguyễn Thị Thập, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

- Nhà hàng Lã Vọng - QL21 Cầu Vai Réo – Phú Cát- Quốc Oai – Hà Nội (Cách trung tâm Hà Nội 30km, và cách Khu công nghệ cao Láng Hòa lạc 1,5 km hướng đi Xuân Mai)

Hotline: 0836 08 3456

Gọi khiếu nại CSKH: 0925 30 3456

 

Tin cùng danh mục

Tin liên quan