So sánh sản phẩm

Nhìn lại hành trình ‘’Lặng tìm Cảm xúc‘’ – Liveshow Âm Nhạc Hoành Tráng Nhất Tháng 8

Nhìn lại hành trình ‘’Lặng tìm Cảm xúc‘’ – Liveshow Âm Nhạc Hoành Tráng Nhất Tháng 8

Như vậy, ngày 17/08 vừa qua Nhà hàng hầm DeParis đã tổ chức thành công một Liveshow âm nhạc quy mô lớn mang tên ‘’ Lặng tìm cảm xúc ‘’. Đúng với cái tên của nó, liveshow âm nhạc đã mang đến cho thực khách một đêm trải nghiệm, tìm lại những cảm xúc yên bình của những ngày xưa cũ mà ta đã bỏ quên trong thế giới bộn bề, tập nập nơi Hà Thành này.
Nhìn lại hành trình ‘’ Lặng tìm cảm xúc ’’ vừa qua, với kinh nghiệm tổ chức sự kiện chuyên nghiệp, đẳng cấp, chất lượng phục vụ hoàn hảo, không gian ấm cúng, sang trọng được thiết kế theo kiến trúc Paris đã tạo nên một đêm nhạc không thể tuyệt hơn.  


 
Thực khách đến với nhà hàng được lắng nghe những giai điệu du dương của những bản nhạc bất hủ những năm 70-80 của thế kỷ trước như Wonderful tonight, More than I can say, When you say nothing at all... Những bản nhạc đã đi vào lòng người, bất hủ với thời gian, nó gợi nhớ những cảm xúc khiến người nghe hồi tưởng về quá khứ, về những kỉ niệm đáng nhớ. 


Dưới sự thể hiện của các ca sĩ trẻ đầy tài năng đã thổi hồn vào các ca khúc mang đến màu sắc mới mẻ, hoài niệm nhưng không kém phần trẻ trung.
Đêm ca nhạc đã diễn ra vô cùng thành công với sự giao lưu nhiệt tình của khán giả, chính những thực khách đến để thưởng thức âm nhạc lại trở thành những người mang âm nhạc đến với mọi người. 



Không chỉ được thưởng thức âm nhạc, thực khách còn được nhận những ưu đãi khủng với giá tôm càng xanh chỉ 69k/con được chế biến thành đủ loạ: tôm càng xanh chiên tiêu tỏi, tôm càng xanh chiên tiêu tỏi, tôm càng xanh rang muối HongKong, tôm càng xanh bỏ lò vị sầu riêng, tôm càng xanh hấp tiêu xanh.



 
‘’ Lặng tìm cảm xúc ‘’ nơi ta được sống với chính cảm xúc của mình, bỏ qua sự ồn ào, bon chen của thủ đô với những gánh nặng đè lên đôi vai, ta nhìn lại nơi chính mình, nhìn những thứ vui, buồn, những điều đã lặng lẽ trôi đi. 
Nhà hàng xin trân thành cảm ơn thực khách đã đến để góp phần tạo nên một đêm âm nhạc thành công như vậy.

Cùng đón chờ thông tin về những đêm âm nhạc tiếp theo trong tháng tới tại đây

Thông tin liên hệ:

☎️ Hotline: 082 666 1515 | 082 999 1515
Nhà hàng Hầm Lã Vọng
Website: https://hethonglavong.vn/
Địa chỉ: 2C Nguyễn Thị Thập, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
Tags:,

Tin cùng danh mục

Tin liên quan