So sánh sản phẩm

MÙNG 2/9 ĂN CHƠI Ở ĐÂU ?

MÙNG 2/9 ĂN CHƠI Ở ĐÂU ?

Những địa điểm ăn chơi, tụ họp không thể bỏ qua vào ngày nghỉ lễ 2/9 sắp tới dành cho những người không dự định đi xa. Một vòng Hà Nội với những địa điểm không thể bỏ qua ! 

Ngày quốc khánh Việt Nam mùng 2 tháng 9, một ngày lễ chính thức của toàn dân, kỉ niệm một dấu tích lịch sứ lớn của dân tộc. Năm nào cũng vậy vào dịp nghỉ lễ này mọi người đều dành thời gian cho gia đình, bạn bè, đồng nghiệp rồi cùng nhau tổ chức những bữa tiệc, ăn liên hoan, gặp gỡ,… Ngày mùng 2 tháng 9 năm nay đặc biệt hơn mọi năm vì theo lịch 2/9 là thứ 2 như  vậy sẽ có 3 ngày liên nghỉ liên tiếp để thỏa sức vui chơi, tiệc tùng. Vây bạn đã lên kế hoạch gì cho 3 ngày sắp tới chưa ? dưới đây sẽ là gợi ý lý tưởng nhất cho bạn.

1. Tam Đảo ( Vĩnh Phúc) - địa điểm nổi tiếng dịp lễ mùng 2/9 
Cách Hà Nội không xa ( mất khoảng 2h đi xe), đây chắc chắn là một nơi không thể bỏ qua. Với không khí trong lành, mát mẻ, có nhiều phong cảnh đẹp, nhiều món ăn ngon đảm bảo bạn và gia đình sẽ có một ngày nghỉ thú vị. Đến với nơi đây bạn không thể bỏ qua Top 10 địa điểm sống ảo thần thánh: Quảng trường Tam Đảo được đây ví như trái tim của Tam Đảo với Khoảng không gian rộng lớn, những bậc thang thoai thoải, khung cảnh lãng mạn- một background hoàn hảo cho những người thích chụp ảnh.

Quảng trường Tam Đảo

Studio Cầu Mây

Nhà thờ đá
Studio Cầu Mây,Bể bơi vô cực Belvedere Resort, Cầu Mây "dẫn lối", Hồ Xạ Hương, Quán Cafe Gió Tam Đảo, Rock Cafe, Thác Bạc, Vườn quốc gia Tam Đảo.Tất cả những địa điểm trên đây là điểm đến không thể bỏ qua khi bạn đến với Tam Đảo, vùng đất của sương mờ ảo, thơ mộng.
 
2. Thiên đường bảo sơn- gợi ý tuyệt vời cho những người thích vui chơi
Địa chỉ: đường Lê Trọng Tấn, xã An Khánh, huyện Hoài Đức, Hà Nội
Nếu bạn ở Hà Nội và muốn dành kì nghỉ này cho gia đình, bạn bè thì đây Thiên đường bảo sơn là lựa chọn hàng đầu. Bỏ lại những bộn bề, lo lắng của cuộc sống, tìm đến những nơi mang lại cho bạn cảm giác thoải mái, tự do, được ăn được chơi, được hưởng không khí trong lành thì đây chính là nơi bạn cần tìm. Một khu vui chơi giải trí tổng hợp có nhiều cảnh quan sinh động, đa dạng cho sự trải nghiệm và tham quan.



 
3. Khu du lịch sinh thái Đồng Mô 
Thuộc địa bàn của Hà Nội lại nằm cách trung tâm thành phố không quá xa nên bạn có thể tới đây khi muốn tìm một địa điểm vui chơi đi về trong 1 ngày, nơi đây có nhiều trò chơi thú vị, có sân golf, phong cảnh hữu tình đặc biệt thích hợp cho những buổi dã ngoại cùng với người thân dịp nghỉ lễ. Nếu bạn có nhiều thời gian thì có thể ở lại qua đêm với hình thức ngủ trong nhà sàn hoặc trong lều trại chắc chắn sẽ rất thú vị.

Do địa hình sân cỏ và ao hồ rộng nên Đồng Mô có khá nhiều trò chơi được nhiều du khách yêu thích như đốt lửa trại, đua bè, cướp cờ, vượt chướng ngại vật ở khu rừng nên bạn có thể tổ chức đi chơi cùng bạn bè, đi theo nhóm,… Theo kinh nghiệm của những người đã từng đi du lịch ở đây thì nếu bạn đi với số lượng lớn, bạn nên thuê cả sân bãi để dễ dàng tổ chức các game show, trò chơi tập thể, chi phí thuê sân cũng khá hợp lý từ 500- 700k trọn gói 1 ngày, giá cả này khá hợp lý cho những bạn học sinh, sinh viên.

 
4. Thiền viện trúc lâm Tây Thiên – cho những người muốn tới cầu may
Thiền Viên Trúc Lâm Tây Thiên - Là ngôi chùa có kiến trúc hoành tráng nhất miền bắc Việt Nam. Được xây dựng ngay bên cạnh khu di tích danh thắng Tây Thiên cổ tự, nơi đây không chỉ được biết đến là nơi đất linh mà còn là địa danh thu hút không ít những du khách hành hương, thưởng ngoạn phong cảnh hữu tình.
Đại bảo tháp Mandala tây thiên – bảo tháp đầu tiên của dòng kim cương thừa ở Việt Nam

5. Thế giới bia Lã Vọng 
Nếu bạn đag cần tìm một nơi để ăn liên hoan, họp nhóm, tiệc gia đình, gặp gỡ, tiếp khách,.. thì đây chính là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Thế giới bia Lã Vọng- một nơi có thể đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu của bạn với không gian rộng rãi vừa sang trọng, hiện đại vừa mang hơi hướng thiên nhiên với không gian sân vườn rộng sức chứa lên đến 600 khách. Là một nhà hàng thuộc hệ thống Lã Vọng- cái tên hẳn đã không còn xa lạ gì với người dân Hà Thành, chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

Đã là tụ họp thì không thể không nhắc tới bia, loại đồ uống không thể vắng bóng trong những cuộc vui chơi. Và đúng như cái tên nhà hàng, nơi đây đích thị là một thế giới bia đẳng cấp, quy tụ hàng chục loại bia từ các loại tươi, bia chai: nội, ngoại, các hãng bia có tên tuổi hàng đầu Thế giới như Bernard, Bitberger, Sapporo, Sebastian, Chimay,… 
Tận hưởng nền ẩm thực nổi tiếng từ mọi miền ngay tại nhà hàng.
Nếu trong dịp nghỉ lễ này bạn không có cơ hội đi du lịch ở những địa điểm nổi tiếng thì cũng không sao, bạn vẫn hoàn toàn có thể thưởng thức trọn vẹn hương vị đặc trưng của từng vùng miền, từng đất nước ngay tại nơi này, với thực đơn phong phú lên đến hàng trăm món ăn nổi tiếng từ trong nước đến ngoài nước, với thực đơn Á- Âu c thỏa sức cho bạn lựa chọn. 
 
Trên đây là một số gợi ý cho dịp nghỉ lễ mùng 2/9 sắp tới, hy vọng bạn sẽ có những ngày nghỉ lễ vui vẻ nhất bên gia đình, bạn bè và người thân.

Nhà hàng Thế giới bia Lã Vọng
Địa chỉ: 169 Hoàng Ngân (kéo dài), Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
Hotline: 0836 08 3456 / 0926 04 3456
Website: hethonglavong.vn
Tags:,