So sánh sản phẩm

Liveshow Chạm Nhẹ Yêu Thương

Liveshow Chạm Nhẹ Yêu Thương

Đến đây chạm nhẹ yêu thương
Để nghe hạnh phúc vô thường biến tan
Đến đây chạm nhẹ hoang tàn 
Để mình hiểu hết nồng nàn thanh xuân 
Hãy đến đây để thưởng thức những ca khúc dịu dàng, để trải lòng vào cõi riêng tư của mình và cảm nhận tình yêu. Cùng lắng nghe, cùng suy ngẫm đón nhận và trao đi những điều tốt đẹp nhất.
THỜI GIAN DIỄN RA CHƯƠNG TRÌNH: 19H NGÀY 13/09/2019 
Với mong muốn mang đến cho thực khách những giây phút thư thái tuyệt vời, nhà hàng Hầm De Paris mang đến các chương trình biểu diễn nghệ thuật đặc sắc, Liveshow CHẠM NHẸ YÊU THƯƠNG là một dịp như thế.
Với sự tham gia của nhiều nghệ sĩ chuyên nghiệp, ngay tại sân khấu nhà hàng Hầm thực khách sẽ được thưởng thức các tiết mục hấp dẫn, những tác phẩm bất hủ nhiều người yêu thích.


Đến với nhà hàng Hầm Lã Vọng để được sống trong không gian sang trọng, lãng mạn một Paris thu nhỏ giữa lòng thủ đô.
Thật không sai khi nói rằng nhà hàng Hầm có không gian độc nhất vô nhị tại Hà Nội, nằm hoàn toàn dưới lòng đất thiết kế theo phong cách Paris sang trọng và lịch lãm, sân khấu hoành tráng - là nơi thăng hoa của các nghệ sĩ chuyên nghiệp và cả những nghệ sĩ hàng đầu ở Việt Nam như: Đan Trường, Tuấn Hưng, Hương Tràm...và trong tối ngày 13/09 tới đây sẽ là những cái tên cũng vô cùng quen thuộc với khán giả Việt.

Xứng tầm với không gian nhà hàng là các món ăn Âu-Á sang trọng đẳng cấp, đến với đêm tiệc thực khách sẽ được thưởng thức các món ăn độc đáo đặc sắc như: Bò Mỹ nướng đá, dẻ dườn bò Mỹ rút xương sốt tiêu, gan ngỗng kiểu quý tộc, đùi heo Iberico, Dẻ sườn bò Tomahaw...

Liên hệ với chúng tôi ngay tại đây:
Hotline: 0836 08 3456 / 0926 04 3456
Gọi khiếu nại CSKH: 0925 30 3456
Nhà hàng Hầm Lã Vọng
Địa chỉ: 2C Nguyễn Thị Thập, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

 
Tags:,

Tin liên quan