So sánh sản phẩm

Gợi Ý Các Nhà Hàng Đặt Tiệc Tất Niên, Tiệc Cuối Năm Uy Tín Tại Hà Nội

Gợi Ý Các Nhà Hàng Đặt Tiệc Tất Niên, Tiệc Cuối Năm Uy Tín Tại Hà Nội

Bạn đang tìm địa điểm tổ chức tiệc tất niên cho công ty? Bạn đã tham khảo nhiều địa chỉ nhưng chưa có địa điểm nào rộng có sức chứa lớn hàng trăm nhân sự công ty bạn, với hệ thống nhà hàng Lã Vọng, không gian rộng, sức chứa lớn món ăn đa dạng, vị trí thuận tiện di chuyển, đặt tiệc tại đây chắc chắn sẽ làm hài lòng cả sếp và đồng nghiệp.

Dưới đây là gợi ý những nhà hàng đặt tiệc tất niên, tiệc cuối năm lý tưởng cho các công ty lớn, vừa và nhỏ.

1. Thế Giới Bia Lã Vọng – Nhà hàng bia tươi nức tiếng Hà Nội
Chuyên phục vụ bia tươi nhập khẩu chính hãng, nhà hàng Thế Giới Bia Lã Vọng đã – đang là điểm đến thân quen cho người yêu ẩm thực, sành bia thứ thiệt. Không gian rộng lên tới 2000m2, kiến trúc mang hơi thở xứ Catalan, từ bàn ghế, tường màu nâu trầm đến trang trí những chiếc đầu bò - nét đặc trưng văn hóa đấu bò tót tại Catalan, mang đến cho thực khách không gian độc đáo mới lạ không đâu có được tại Hà Nội.
Diện tích lớn, hệ thống phòng vip sức chứa từ 5-50 người, khu sảnh tiệc sức chứa hàng trăm người có sân khấu, nhiều gói media, gói trang trí, thuê MC, ca sĩ, …  
Sức chứa lên tới hàng trăm người phù hợp cho các công ty có số lượng nhân sự lớn

Sân khấu, hệ thống âm thanh ánh sáng phù hợp cho các bữa tiệc tất niên công ty



Tiệc cuối năm công ty được tổ chức tại nhà hàng Thế Giới Bia Lã Vọng

Tặng gói media âm thanh, màn chiếu lên tới 3.000.000vnđ

Các công ty có thể tổ chức tiệc cuối năm, tiệc tất niên tại khu vực sân vườn của nhà hàng
Thực đơn đa dạng hàng trăm loại bia tươi từ các nước: Đức, Ý, Tiệp, Nhật, Nga, Mỹ, … Đi cùng với đó là rất nhiều món nhậu, món nướng, lẩu, món xào, chiên, áp chảo, bỏ lò, … công thức Âu – Á, rất hợp khẩu vị người ăn. Menu tiệc phong phú với chi phí trung bình từ 300.000vnđ - 500.000vnđ.
Sườn cừu bỏ lò món ngon khó cưỡng cho bữa tiệc liên hoan công ty dịp cuối năm

Gà ủ muối không thể thiếu trong bữa tiệc tất niên

Các món ăn được chế biến tỉ mỉ, hấp dẫn cả sắc - vị - hương
Ngoài ra, nhà hàng có rất nhiều tiện ích tuyệt vời cho bữa tiệc tất niên hoàn hảo
Vị trí trung tâm thành phố, thuận tiện di chuyển bằng cả oto và xe máy

Thêm điểm cộng lớn khi đặt tiệc tại nhà hàng bãi đỗ xe cực rộng, hoàn toàn miễn phí cho cả oto và xe máy
2. Nhà hàng Lã Vọng Hồ Rộc Vòn - Trở về với thiên nhiên
Nằm cách trung tâm thủ đô 30km, đây là địa điểm dã ngoại tuyệt vời cho dịp cuối tuần hay các dịp nghỉ lễ. Diện tích lên đến 8000 m2, cực kỳ rộng lớn với sức chứa hàng nghìn thực khách, toàn bộ nhà hàng được xây dựng từ những cây tre Việt Nam giản dị – kiệt tác độc đáo của kiến trúc sư Võ Trọng Nghĩa. Đến đây thực khách sẽ thực sự có những giây phút thoải mái tách biệt hoàn toàn với thủ đô khói bụi.
Nhà hàng được chia thành nhiều khu vực với không gian chung phục vụ hơn 400 thực khách, hệ thống phòng VIP lớn - nhỏ, cho nhóm 6 - 40 người, hội trường hơn 100 người, dành riêng cho đoàn tiệc lớn cần không gian riêng tư, setup media (phát biểu, karaoke,...), backdrop sự kiện chuyên nghiệp.
Đến với nơi đây, thực khách có cơ hội thưởng thức tất cả hương vị đồng quê thân quen từng làm say lòng biết bao nhiêu người con đất Việt và cả bạn bè 5 châu như: lẩu cua đồng gà ri, lẩu cua đồng kiểu Lã Vọng, cá chép om/hấp hành gừng, gà quê hấp lá sen, gà quê nướng mật ong, cá lăng hấp xì dầu, chép sông nướng kiểu dân tộc Mèo, …
3. Hầm Lã Vọng - Nhà hàng dưới lòng đất sang trọng bậc nhất thủ đô
Không gian huyền bí, sang trọng trong lòng đất
Đúng như tên gọi của mình, nhà hàng Hầm Lã Vọng được thiết kế và xây dựng hoàng toàn dưới lòng đất mang đến một không gian huyền bí và hấp dẫn bất ngờ không nơi nào có được.
Với tổng diện tích lên tới 1300m2 kiến trúc Paris sang trọng đan xen giữa nét cổ điển và hiện đại, được chia làm nhiều khu vực khác nhau: khu sân khấu sự kiện được trang bị đầy đủ hệ thống âm thanh, ánh sáng, quầy bar, khu phòng VIP – Super VIP, khu gọi món đa dạng và hầm rượu. 
Sảnh tiệc lên tới 350 khách "của hiếm" tại Hà Nội, phù hợp với những công ty có quy mô lớn. Thêm vào đó là hệ thống âm thanh ánh sáng, sân khấu cực lớn,  hỗ trợ các chương trình biểu diễn nghệ thuật như: MC, ca sĩ, vũ công...phù hợp với các bữa tiệc tất niên với quy mô số lượng khách lớn.
Không gian chung cực lớn sức chứa lên tới 350 khách

Hỗ trợ các chương trình biểu diễn nghệ thuật cho bữa tiệc tất niên, tiệc công ty

Tiệc cuối năm được tổ chức hoành tráng tại nhà hàng Hầm Lã Vọng

Bữa tiệc cuối năm chào đón năm mới ấm cúng bên đồng nghiệp tại nhà hàng Hầm Lã Vọng
Nếu quy mô công ty, gia đình...nhỏ hơn, hay đơn giản bạn chỉ muốn có một bữa tiệc chào năm mới riêng tư cũng với những người thân yêu có thể chọn không gian phòng vip với sức chứa từ 4 người đến hàng trăm người.
Không gian phòng vip cho những bữa tiệc tất niên sức chứa lên tới hàng trăm người
Nằm ngay trung tâm thành phố nhà hàng Hầm Lã Vọng rất thuận tiện di chuyển là sự lựa chọn hàng đầu cho các bữa tiệc cuối năm bộn bề công việc.
Dù đoàn tiệc của bạn lên tới hàng trăm khách thì với bãi đỗ xe rộng, để được cả oto và xe máy sẽ không gây bất cứ bất tiện nào cho thực khách.

Bãi đỗ xe rộng, an toàn và hoàn toàn miễn phí

Ẩm thực đa dạng, quy tụ tinh hoa ẩm thực Âu - Á bên những ly vang hảo hạng.

Đến với nhà hàng, bữa tiệc tất niên, liên hoan cuối năm của thực khách sẽ vô cùng hấp dẫn bởi nơi đây quy tụ những món ăn tinh tuy châu Âu như: Gan ngỗng nướng kiểu quý tộc, Xúc xích Ba Lan thợ săn, Soup vây cá bào ngư, Bò Mỹ nướng đá, Lườn ngỗng xông khói, Dẻ sườn bò Mỹ rút xương sốt tiêu, Mỳ spagetty, Thăn cừu nướng shashilik,…

Menu đa dạng, set menu tiệc chỉ từ 300.000đ/người sẽ mang đến cho bạn một bữa tiệc tất niên hoàn hảo.
Lấy sự hài lòng của quý khách là mục tiêu kinh doanh, chúng tôi luôn mong muốn mang đến dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình chu đáo, dịch vụ chất lượng, chúng tôi hi vọng rằng sẽ trở thành lựa chọn hàng đầu của thực khách thủ đô.
Hotline:
082 888 1515 | 082 666 1515 
Địa chỉ:
Nhà hàng Thế Giới Bia Lã Vọng - 169 Hoàng Ngân (kéo dài) Trung Hòa Cầu Giấy Hà Nội
Nhà hàng Hầm Lã Vọng - 2C Nguyễn Thị Thập, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
Website: https://hethonglavong.vn

 
Tags:,