So sánh sản phẩm

Chọn cá Bơn Vàng Nhận Ngay Vang Pháp

Chọn cá Bơn Vàng Nhận Ngay Vang Pháp

Được coi là "THỎI VÀNG QUÝ HIẾM" của biển khơi, thưởng thức vị ngọt thơm của cá Bơn Vàng Oliver như thưởng thức những tinh túy của biển khơi mang lại.
Nhà hàng Hầm Deparis dành tặng ưu đãi đặc biệt cho thực khách khi thưởng thức cá Bơn Vàng
Tặng 01 chai vang khai vị Pháp VEUVE AMBAL khi thưởng thức cá Bơn Vàng
Thời gian áp dụng: từ ngày 17/07/2019
Cá Bơn Vàng Oliver được coi là "của hiếm" món quà vô giá của biển khơi. Những ngư dân để đánh bắt được những con cá này phải dùng lưỡi câu thay vì dùng lưới như ở những nơi khác. Để bắt được cá, các ngư dân đã phải rất cẩn thận hạn chế tối đa chạm tay vào con cá để giữ được độ tươi ngon nhất trước khi mang phục vụ thực khách. Chính vì thế, thưởng thức vị ngọt thơm của cá Bơn Vàng Oliver là thưởng thức vị tinh túy mà biển cả ban tặng.

THƯỞNG THỨC CÁ BƠN VÀNG OLIVER NHƯ THẾ NÀO?
Cá Bơn được chế biến thành rất nhiều món ăn hấp dẫn như phần đầu, đuôi nấu cháo, phần thân có thể nướng hoặc hấp xì dầu, đối với những thực khách sành ăn thì phần thịt cá sát vây lưng, bụng là phần sashimi tuyệt vời nhất.

Đặc biệt, bữa tiệc sẽ vô cùng hấp dẫn khi thưởng thức cùng ly vang Pháp VEUVE AMBAL sóng sánh thơm nồng.
Rượu vang nổ  VEUVE AMBAL nổi bật với màu vàng rơm quyến rũ. Mở rượu cảm nhận sự bùng nổ hương vị trái cây trắng (cam, chanh, bưởi…) cùng những gợn bong bóng sống động, tinh tế đặc trưng. Thưởng thức rượu cảm nhận hương vị hài hoà, ngập tràn trái cây trong vòm miệng cùng những dư vị khó quên.

Liên hệ với chúng tôi tại đây
Hotline: 0925 89 3456 / 0836 08 3456
Website: https://hethonglavong.vn/
NHÀ HÀNG HẦM 2C NGUYỄN THỊ THẬP 
Địa chỉ: 2C Nguyễn Thị Thập, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội


 
Tags:,